Phan Đăng chia tay Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Phan Đăng chia tay Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó vừa được người trong cuộc xác nhận.
 

Trên trang cá nhân, MC Phan Đăng vừa thông báo sẽ rời Ai là triệu phú từ tháng 1/2021. Lý do Phan Đăng chia tay Ai là triệu phú là do chương trình thay đổi format.
“Ai là triệu phú 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một host trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này”, Phan Đăng cho biết.
Nam MC Ai là triệu phú không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp ở VTV3, bạn bè và khán giả. Sau Ai là triệu phú, Phan Đăng cũng sẽ nghỉ một số công việc truyền thông báo chí hiện tại.
“Tôi tự thấy cần lắng lại để làm một số dự án mới”, anh nói. Dự định hiện tại của Phan Đăng là xuất bản một cuốn sách trong năm 2021.
Phan Dang chia tay Ai la trieu phu sau 3 nam gan bo
MC Phan Đăng. 
Hồi cuối năm 2017, MC Phan Đăng thay nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú. Anh được VTV3 gọi điện mời tham gia buổi ghi hình dù trước đó, không gửi đơn đăng ký. Tuy chưa từng dẫn chương trình truyền hình nhưng trong buổi dẫn thử, Phan Đăng được ê-kíp đánh cao về sự tự tin, trôi chảy.
Buổi ghi hình số đầu tiên Ai là triệu phú 2018 cũng là màn chào sân của Phan Đăng. So với nhà báo Lại Văn Sâm, anh cũng tạo được sự hóm hỉnh trong lối dẫn. Sau 3 năm, Phan Đăng rời Ai là triệu phú. Nhiều người tò mò ai sẽ thay thế Phan Đăng.

Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh tham gia Ai là triệu phú". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)