Phạm Hương hé mở điều bí mật sau khi nhận quà cầu hôn "khủng" chưa từng thấy

Google News

Khi Phạm Hương khoe quà cầu hôn lãng mạn từ bạn trai, người hâm mộ đã lập tức tò mò với người đẹp rằng khi nào sẽ được ăn cỗ. Qua những câu trả lời của nàng hậu, dân tình tin chắc rằng ngày cô lên xe hoa sẽ không còn xa nữa.

Hoa hậu Phạm Hương vừa khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn và đôi khuyên tai kim cương được lồng trong một bông hoa hồng đỏ lãng mạn. Không cần giải thích nhiều, nàng Hậu chỉ chú thích đơn giản cũng giúp fan đoán được món quà cô nhận được từ ai. "My love", Phạm Hương viết trên story.
Chiếc nhẫn kim cương được Phạm Hương khoe không còn xa lạ với fan bởi đây là chiếc nhẫn đính hôn đã từng được Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải trên trang cá nhân trước đó. Tuy nhiên, qua bức ảnh được cô đăng tải, người hâm mộ phần nào đoán được Phạm Hương đã được cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào thế nào.
Pham Huong he mo dieu bi mat sau khi nhan qua cau hon
 
Rất có thể, hôn phu của Hoa hậu đã đặc biệt chuẩn bị bó hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu tặng cho cô, đặc biệt, bên trong bông hoa còn lồng chiếc nhẫn lấp lánh để cầu hôn người đẹp.
Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nàng Hoa hậu quốc dân năm nào. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò rất muốn biết khi nào sẽ được chứng kiến đám cưới của Phạm Hương. Tuy nhiên, câu trả lời của Phạm Hương với fan đã khiến ai nấy đều tin rằng ngày cô lên xe hoa sẽ không còn xa nữa.
Cụ thể, khi một tài khoản bình luận "Đang cày để dành tiền ăn cưới" thì Phạm Hương đã nhanh chóng đáp lại rằng "mài răng cho kĩ nữa nha". Đặc biệt hơn cả, khi một người hâm mộ gửi lời chúc "Chúc chị hạnh phúc, hình như sắp phải góp tiền mừng rồi hả sếp" thì Hoa hậu cũng không ngại ngần cho biết "chuẩn bị bỏ ống heo nha FC" khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Có thể thấy, ngày Hoa hậu Phạm Hương lên xe hoa với bạn trai đã không còn xa vời nữa. Và hiện tại, cô đang ngầm thông báo đến FC của mình chuẩn bị tinh thần để mừng hạnh phúc cho thần tượng.
Trước đó, vào đúng ngày 14/2, Hoa hậu Phạm Hương chủ động đăng tải bức ảnh ngón tay đeo nhẫn đính hôn và “thông báo hết ế”. Phạm Hương viết: “We accept the love we think we deserve… Happy My Valentine's Day”, cô viết. (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng mình xứng đáng...! Chúc mừng lễ tình nhân).
Ở phần bình luận, khi một người bạn bình luận hỏi “Bạn đã đính hôn rồi sao?”, Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi”.
Người đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng xác nhận trên mạng xã hội: “Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết”.
Nhiều người đẹp trong showbiz như: người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Phạm Hương quyết giấu kín danh tính của nửa kia.
Theo Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)