Phạm Băng Băng và Lý Thần có tái hợp như tin đồn?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 13/9, báo chí Trung Quốc đưa ra những bằng chứng nghi ngờ Phạm Băng Băng và Lý Thần tái hợp sau hơn 1 năm chia tay.

Những hình ảnh mới đây do một blogger chia sẻ đã dấy lên tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần tái hợp sau hơn 1 năm chia tay.
Theo QQ, ngày 13/9, một cư dân mạng cho biết khi họ đi ăn ở Bến Thượng Hải đã chứng kiến một màn trình diễn bằng drone (máy bay không người lái).
Màn trình diễn hiện ra những dòng chữ: “Tôi yêu Trâu lớn” (biệt danh của Lý Thần trong show Keep Running)". Tiếp sau đó là dòng chữ: "FBB” “Happy birthday" (Phạm Băng Băng sinh nhật vui vẻ). Trong khi đó, sinh nhật của Phạm Băng Băng là ngày 16/9.
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?
Dòng chữ "Tôi yêu Trâu lớn" hiện lên bầu trời Thượng Hải.
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?-Hinh-2
 
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?-Hinh-3
 
Theo tiết lộ của cư dân mạng, Lý Thần đi ăn tối cùng một đạo diễn tại một nhà hàng 5 sao ở Bến Thượng Hải. Người này cho rằng những dòng chữ nói trên là của nam diễn viên bày tỏ tình cảm với Phạm Băng Băng.
Nhiều người cho rằng đây có thể là lời tỏ tình bằng drone của Lý Thần và Phạm Băng Băng với mong muốn nối lại tình xưa. Điều thú vị nữa là, còn có người chứng kiến Phạm Băng Băng ở Thượng Hải vào cùng ngày xuất hiện màn trình diễn bằng drone.
Chi tiết này lại khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng nhau ngắm cảnh đêm ở Bến Thượng Hải sau đó cùng nhau bày tỏ nỗi lòng bằng màn trình diễn cho nhiều người cùng xem.
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?-Hinh-4
 Hình ảnh được cho là Lý Thần (áo trắng đi phía trên cùng) xuất hiện tại Bến Thượng Hải.
Tuy nhiên, fan của Lý Thần cho biết, điều này là vô lý bởi Lý Thần đang bận đóng phim làm sao có thể xuất hiện ở Thượng Hải ăn tối được.
Về phía Phạm Băng Băng, cô cũng đăng ảnh tự sướng trên mạng xã hội và khoe ăn tối với đạo diễn Lý Tư. Cư dân mạng cho rằng không thể có chuyện cô hẹn hò Lý Thần ở Thượng Hải.
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?-Hinh-5
 Bức ảnh tự sướng của Phạm Băng Băng đăng trên mạng xã hội mới đây.
Khi mọi người đang bán tín bán nghi về chuyện tái hợp của Phạm Băng Băng – Lý Thần thì một cư dân mạng lại tiết lộ, màn tỏ tình này thực chất là do bạn anh ấy thực hiện vì anh ấy là fan của hai ngôi sao và mong muốn hai người quay trở lại với nhau.
Pham Bang Bang va Ly Than co tai hop nhu tin don?-Hinh-6
 Phạm Băng Băng và Lý Thần lúc còn hẹn hò.
Sau 4 năm yêu đương, ngày 27/6/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay dù trước đó đã đính hôn và sống chung một nhà.
Sự nghiệp của cả hai sau chia tay đều sa sút. Lý Thần không tham gia bộ phim nào hơn một năm qua và mới đây chỉ tham gia 2 chương trình thực tế là Keep Running và Beautiful Life. Còn Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế từ 2 năm trước cũng gặp khó khăn trong sự nghiệp.
Thái An (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)