Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay sau 4 năm hẹn hò gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 năm công khai hẹn hò, Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay. Cả hai không nói về lý do đường ai nấy đi nhưng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Phạm Băng Băng nộp phạt vì trốn thuế”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Thông tin Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay được chia sẻ vào tối ngày 27/6. Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng xác nhận chuyện đường ai nấy đi đồng thời gửi lời cảm ơn người cũ. Cô viết: “Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt.
Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp vĩnh cửu dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây".
Lý Thần đăng lại dòng chia sẻ của Phạm Băng Băng. Anh cho biết, cả hai từ bạn bè trở thành người yêu nay lại làm bạn bè như cũ. Lý Thần nói thêm, cả hai sẽ luôn ủng hộ nhau. “Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây", anh nói thêm.
Pham Bang Bang - Ly Than chia tay sau 4 nam hen ho gay soc
Phạm Băng Băng - Lý Thần thời mặn nồng.
Tin đồn tình cảm Phạm Băng Băng - Lý Thần rạn nứt rộ lên vào năm 2018. Thời điểm đó, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế. Được biết, nghi vấn xuất phát từ việc nam diễn viên không những không lên tiếng về bạn gái mà gần như ở ẩn và không còn đeo nhẫn cầu hôn.
Đến tháng 10/2018, Phạm Băng Băng bị phạt 884 triệu NDT vì trốn thuế. Sau đó, rộ tin đồn hôn phu của Phạm Băng Băng - Lý Thần đang bán nhà ở khu Tứ Hợp Viện, Bắc Kinh để giúp Phạm Băng Băng nộp phạt.
Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò vào năm 2015. Tháng 9/2017, đúng ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng, Lý Thần cầu hôn bạn gái. Đầu năm 2018, nam diễn viên từng úp mở về đám cưới với Phạm Băng Băng vào cuối năm, nhưng nay chuyện đám cưới sẽ không thể trở thành hiện thực.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)