Pha Lê: “Nếu mình nhây không trả nợ thì báo chính quyền"

Google News

Ca sĩ Pha Lê bức xúc đáp trả gắt khi bỗng dưng bị tố nợ tiền nội thất 2 năm không trả.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khoảnh khắc nhí nhố của chồng Pha Lê". Nguồn FBNV
Pha Lê mới đây gây chú ý khi bị một cô gái tố quỵt tiền nội thất 2 năm không trả, thậm chí nữ ca sĩ còn chặn toàn bộ liên lạc với gia đình cô này. Bỗng dưng bị đòi nợ, Pha Lê gay gắt đáp trả. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân bị vu khống, yêu cầu người tố đưa ra bằng chứng.
Ca sĩ Pha Lê bức xúc khi bị tố nợ nần: "Không rõ bạn này là bạn nào mà vào tố mình, đòi tiền nội thất mà mình không chịu trả. Phiền bạn đưa chứng cứ ra đầy đủ bạn nhé, không phải giờ muốn lên tiếng vu khống người là dễ thế đâu. Rồi ai hùa theo thì nhớ hùa tới cùng nha, để xem cuộc đời này mình nợ tiền ai nè.
Chắc mình là đứa dám đứng giữa trời mà nói không sợ sét đánh đấy. Giờ cuộc đời đơn giản ghê, cứ lên nói mồm là tha hồ đặt điều vu khống các kiểu, muốn đổ tội cho ai thật dễ dàng, bảo sao mà cả xã hội chẳng lao đao vì những tin đồn nhảm không căn cứ".
Pha Le: “Neu minh nhay khong tra no thi bao chinh quyen
 Ca sĩ Pha Lê. Ảnh: FBNV
Pha Le: “Neu minh nhay khong tra no thi bao chinh quyen
 Pha Lê bức xúc khi bị tố nợ tiền nội thất.
Mới nhất, nữ ca sĩ tiếp tục lên tiếng về ồn ào. Ca sĩ Pha Lê bày tỏ: "Các bạn trước khi muốn tố cáo ai cũng nên chuẩn bị sẵn sàng chứng cứ và các thông tin liên quan một cách xác thực để tố cho có đầu tư một chút, chứ đâu ra thể loại tố mồm không như thế. Mình muốn tung hình tin nhắn gì đó thì mình nên tung cho đủ đầy, đừng cắt ghép, chắp vá mất công người khác tung ngược lại bản full không che thì lúc đó lại xấu mặt.
Giữa lúc tình hình dịch bệnh phức tạp, cuộc sống mọi người đều khó khăn nếu mình không làm gì tốt đẹp thêm cho đời thì cũng đừng tạo thêm kịch tính để nối dài drama...
Tiện đây cũng xin gửi gắm tới các anh chị "chủ nợ", mình sống sờ sờ đây ngày đăng 800 cái status, bán buôn ship liên tục nên kiếm mình không khó, nếu mình nhây không trả nợ thì báo chính quyền tới gô cổ mình lại, bảo đảm mình sợ lắm! Mình có chồng có con có gia đình, có quá nhiều thứ để mất nên mình rất sợ va chạm, nếu ra đường có lỡ đụng ai mình cũng sẽ xin lỗi trước, mình sẽ luôn là người cố gắng hết sức cho mọi mối quan hệ và hơn hết mình sống và làm việc theo pháp luật nên mình sai thì mình chịu!".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)