Oscar 2018: Thót tim cảnh Jennifer Lawrence vén váy trèo ghế

Google News

Nữ diễn viên khiến người hâm mộ lo lắng khi liều lĩnh leo trèo trong lễ trao giải Oscar 2018. Những bức ảnh chụp Lawrence, một tay cầm ly rượu, tay kia nâng váy đang… giơ chân trèo qua các hàng ghế của Nhà hát hiện ngập tràn trên Internet.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Sam Rockwell giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2018". Nguồn Youtube:
Lễ trao giải thưởng điện ảnh được mong chờ nhất trong năm, Oscar 2018 vẫn đang diễn ra tại Los Angeles. Tuy nhiên, trước đó, ngay khi sân khấu còn chưa khai màn, cô đào bốc lửa Jennifer Lawrence đã kịp chứng tỏ rằng, mình luôn là một trong những ngôi sao nổi nhất của Oscar… theo một cách không giống bình thường.
Những bức ảnh chụp Lawrence, một tay cầm ly rượu, tay kia nâng váy đang… giơ chân trèo qua các hàng ghế của Nhà hát Dolby Theatre, hiện đang ngập tràn trên Internet.
Người hâm mộ dường như phải nín thở khi cuối cùng nữ diễn viên 27 tuổi cũng đến được chỗ ngồi của mình, mà không bị đổ rượu ra váy, hoặc tệ hơn là vấp ngã. Đây có thể coi là một “thắng lợi” cho Lawrence, người nổi tiếng hậu đậu, đặc biệt tại các lễ trao giải.
 
 
 Jennifer Lawrence không ngần ngại vén váy leo ghế tại Oscar 2018.
Từng có tin đồn rằng, ngôi sao của loạt phim “Hunger Games” đã dàn dựng cú ngã nổi tiếng khi lên nhận Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2012. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jennifer đã cực lực phủ nhận điều này.
Cú ngã để đời tại Oscar 2012. 
“Tôi sẽ làm tất cả nếu có thể để trở về khoảnh khắc đó. Cú ngã khiến tôi giật mình, quên đi bài phát biểu của mình, và bỏ qua không cám ơn những người quan trọng” - cô chia sẻ. “Đấy là một giây phút quan trọng, có thể tôi sẽ không bao giờ được bước lên sân khấu đó nữa, và tôi đã không nói lời cám ơn với đạo diễn David O. Russell khi mà tôi không thể có một sự nghiệp như hiện tại nếu thiếu anh ấy. Tôi cũng quên không cám ơn bất kỳ ai trong bộ phim của mình…”- Jennifer Lawrence cho biết thêm.
David O. Russell chính là đạo diễn của Silver Linings Playbook, bộ phim đã đem về tượng vàng Oscar cho Lawrence.
Theo Minh Đức/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)