Nữ diễn viên Goo Hye Sun khoe nhẫn cưới do chồng trẻ thiết kế

Google News

Goo Hye Sun khoe chiếc nhẫn cưới do chính tay chồng trẻ Ahn Jae Hyun thiết kế.

Ngày 21/10, Goo Hye Sun đã chia sẻ một bức ảnh những món đồ trang sức, trong đó có nhẫn cưới của cô lên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên Goo Hye Sun viết: "Vòng nhẫn cưới kết hoa. Nhà thiết kế: chồng AA.Gban".
Nu dien vien Goo Hye Sun khoe nhan cuoi do chong tre thiet ke
Sự lãng mạn của vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Trong hình ảnh, Goo Hye Sun cầm những chiếc nhẫn hoa độc đáo trong tay. Theo dòng chú thích, những chiếc nhẫn này do chính tay chồng cô là người mẫu Ahn Jae Hyun thiết kế. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ lãng mạn và tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí xứ Hàn.
Nu dien vien Goo Hye Sun khoe nhan cuoi do chong tre thiet ke-Hinh-2
 
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn năm 2016. Đám cưới của cặp đôi không tổ chức rình rang mà tổ chức bí mật, ấm cúng với sự tham gia của gia đình hai bên. Ngày đám cưới, cặp đôi dành thời gian đến bệnh viên thăm những trẻ em phải nằm viện và quyên góp quỹ giúp đỡ các trẻ em.
Hành động của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của công chúng. Sau đó, hai vợ chồng tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang tên "Newlywed Diary", ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày của một cặp vợ chồng mới cưới.
Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một nữ diễn viên của Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình "Vườn sao băng". Ngoài khả năng diễn xuất và ca hát, cô cũng tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn, họa sĩ, người dẫn chương trình, nhà văn, nhà soạn nhạc... Tháng 5/2016, nữ diễn viên kết hôn với diễn viên - người mẫu Ahn Jae Hyun, kém cô 3 tuổi.
Theo Nhã Phong/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)