Những siêu sao từng khiến hàng xóm “khiếp vía“

Google News

Trang tin Wonderwall đã tập hợp danh sách những ngôi sao lừng danh trong làng giải trí nhưng lại thường mang tới nhiều phiền toái lớn cho láng giềng.

Được sống cạnh những người có cả triệu fan trên thế giới chưa hẳn đã là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhân ngày "Hàng xóm tốt" (28/9), trang tin Wonderwall đã tập hợp danh sách những ngôi sao lừng danh trong làng giải trí nhưng lại thường mang tới nhiều phiền toái lớn cho láng giềng.
Gigi Hadid và sở thích hát Opera
Không cần ai bầu chọn,người mẫu Gigi Hadid đã tự thú nhận mình là "người hàng xóm tồi tệ nhất". Theo một cuộc phỏng vấn gần đây với Harper Bazaar, những ai sống gần nhà Hadid nên chuẩn bị trước tinh thần sẽ được nghe một số giai điệu lạ.
Trong số tạp chí ra tháng 10/2016, siêu mẫu tiết lộ rằng cô "thích hát các giai điệu với tông giọng cao vút của Broadway khi ở nhà - điều khiến tôi trở thành người hàng xóm tồi tệ nhất".
"Nhưng đó là một cách giảm căng thẳng hiệu quả" - người mẫu trẻ tuổi đang sống tại New York nói.
Nhung sieu sao tung khien hang xom “khiep via“
Các ngôi sao Gigi Hadid, Justin Bieber, Drake và Rihanna (từ trái qua). 
Justin Bieber và “thú” ném trứng vào nhà hàng xóm
Hồi năm 2014, Justin Bieber đã khẳng định danh hiệu “hàng xóm tồi” của mình khi ném trứng vào nhà bên cạnh trong khu Calabasas, California, gây ra thiệt hại trị giá 20.000 USD.
Và chỉ 2 năm trước sự vụ ấy, hàng xóm của Justien Bieber - nam diễn viên Dax Shepard - từng lên tiếng về việc mình và vợ (Kristen Bell) đã trải qua cuộc sống khó chịu thế nào khi ngôi sao nhạc pop này chuyển tới gần nhà họ.
"Nhạc nhẽo rồi những bữa tiệc và các tay săn ảnh. Tất cả giống như cuộc sống ở vùng chiến sự Lebanon vậy" - Dax châm biếm trong một lần xuất hiện trên chương trình The View.
Drake và "trách nhiệm" mua lại nhà hàng xóm
Rapper tài năng này tổ chức tiệc tùng ồn ào tới mức phải mua luôn căn nhà kế bên để không gây ảnh hưởng tới hàng xóm. Cụ thể, sau khi phải đối mặt với các khiếu nại về tiếng ồn từ một người hàng xóm ở Hidden Hills, California, Drake gần đây đã bỏ ra 2,85 triệu USD mua lại căn nhà của họ.
Đây dường như là một trường hợp mà nghệ thuật... xuất phát từ hiện thực. Trong ca khúc Where Ya At mà anh hợp tác với Future thực hiện năm 2015, Drake đã rap: "Tôi sẽ mua lại nhà hàng xóm nếu họ phàn nàn về tiếng ồn".
Rihanna lấn chiếm bãi đậu xe
Nữ ca sĩ từng bị kiện vì cư xử như một người hàng xóm quá tệ vào năm 2009. Các tài xế của cô bị cáo buộc đã sử dụng phần đường lái xe của nhà bên cạnh ở Los Angeles và thường xuyên đỗ xe trên bãi cỏ nhà họ. Người hàng xóm cũng rất khó chịu về rặng tre cao vút mà ngôi sao nhạc pop đã trồng vì chúng chặn mất tầm nhìn hướng về khu phố của ông. Rihanna đã phải ra tòa để giải quyết vụ kiện trong năm 2011.
Hàng xóm “cầu xin” Chris Brown chuyển đi
Chris Brown từng nhiều lần lên báo vì bị hàng xóm của mình than phiền và mong muốn anh ta chuyển khỏi khu phố ở Tarzana, California càng sớm càng tốt!.
Cầu thủ bóng rổ Nick Young của đội Los Angeles Lakers, người sống gần đó, từng chia sẻ một video hài hước trên Instagram, trong đó có cảnh trực thăng đang bay lượn trên đầu còn Young thì ngước lên cầu nguyện: "Chris Brown, anh nên chuyển đi. Đi đi, hãy rời khỏi đây!".
Không rõ ngôi sao âm nhạc đã gây phiền toái gì cho Young. Nhưng, cảnh sát từng ghi nhận một trường hợp khác có liên quan tới Brown hôm 30/8/2016, khi một phụ nữ cáo buộc anh đe dọa cô bằng một khẩu súng. Theo TMZ, nam ca sĩ đã ném một túi xách du lịch chứa hai khẩu súng và ma túy ra cửa sổ.
Trước đó, hồi tháng 5/2016, Brown cũng phải đối mặt với khiếu nại của một người hàng xóm ở Tarzana vì gây mất trật tự. Người này cáo buộc anh cưỡi chiếc xe địa hình ATV của mình, gây ồn ào và nhả khói xe ra khắp khu phố.
Nhung sieu sao tung khien hang xom “khiep via“-Hinh-2
Chris Brown, Taylor Swift, Paris Hilton, Madonna và Robert Downey Jr. (từ trái qua) cũng gây không ít phiền phức cho hàng xóm xung quanh. 
Taylor Swift bị buộc tội “phá hủy cảnh quan công cộng”
Ngôi sao từng khiến những người hàng xóm ở đảo Rhode nổi giận khi quyết định xây một bức tường chắn sóng bao quanh căn biệt thự trị giá hàng chục triệu USD của mình hồi năm 2013.
Hành động này khiến người dân xung quanh bất bình vì cho rằng "Taylor đang tàn phá bãi biển" và "chiếm dụng bãi biển công cộng".
Nhiều người cũng tỏ ra lo lắng vì việc này không chỉ phá vỡ cảnh quan chung ở nơi từng chứa nhiều kỉ niệm với họ, mà còn ảnh hưởng tới thủy triều và một số vấn đề liên quan.
Paris Hilton gây rối vì quá ồn ào
Khi Paris Hilton sống với bạn trai cũ Doug Reinhardt khoảng 5 tháng hồi năm 2009, họ đã gây ồn ào quá mức và khiến nhiều người dân ở khu vực Hollywood Hills tại California phàn nàn. Sau một số đơn khiếu nại, Hội đồng thành phố Los Angeles và Văn phòng Luật Sư Thành Phố đã phải vào cuộc và đưa ra cảnh báo bằng những tấm vé phạt và đe dọa bắt giữ nếu còn tiếp tục tái diễn tình trạng này.
Madonna chiếm dụng bãi đỗ xe
Hàng xóm đã phàn nàn về nữ hoàng nhạc pop với Sở Giao thông vận tải hồi tháng 3/2016, sau khi Madonna cho người xây một bãi đỗ xe lớn ngay trước căn nhà trị giá 40 triệu USD của mình ở Upper East Side, New York. Họ đặt những biển hiệu kì cục kiểu như "bãi đỗ xe chỉ dành cho người thuê nhà" tại khu vực này và sơn những đường màu vàng để phân định các ô đỗ xe.
Điều đáng nói là hành động của Madonna không diễn ra ở khu đất riêng mà là tại...điểm đỗ xe công cộng.
Robert Downey Jr. đột nhập nhà hàng xóm
Ngôi sao phim Người Sắt đã khiến hàng xóm thất kinh khi tìm thấy ông ngủ ngay trong căn nhà riêng của họ ở Malibu, California, vào năm 1996. Vì vụ việc này, nam diễn viên bị cảnh sát bắt vì tình nghi đột nhập và sử dụng chất kích thích.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo TTVH

Bình luận(0)