Nhạc sĩ Trần Lập sẽ được an táng tại Phú Thọ

Google News

Vợ của nhạc sĩ Trần Lập, chị Ngô Thị Mai Hoa cho biết lễ an táng anh sẽ diễn ra vào hồi 15h ngày 23/3 tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

Lễ viếng và truy điệu được tổ chức từ 7h30 đến 9h ngày 23/3 (tức 15/2 Âm lịch) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Lễ an táng vào hồi 15h cùng ngày tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức (Phù Ninh, Phú Thọ).
Nhac si Tran Lap se duoc an tang tai Phu Tho
  Ca/nhạc sĩ Trần Lập sẽ được an táng tại Phú Thọ. Ảnh: T.L
Trần Lập từ trần hồi 12h45 ngày 17/3 tại nhà riêng tại Hà Nội. Nam ca sĩ đã có thời gian hơn 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

Ca/nhạc sĩ Trần Lập tên đầy đủ là Trần Quyết Lập, sinh ngày 12/12/1974, tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Anh là con út trong một gia đình đông anh em. Trần Lập đã bộc lộ khả năng âm nhạc từ rất sớm. Năm 1993 anh theo học lớp Kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của khoa Sân Khấu, trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Năm 2001, anh tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nhac si Tran Lap se duoc an tang tai Phu Tho-Hinh-2
  Trần Lập biểu diễn trong live show Bức Tường và Những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa. Ảnh: Tuấn Mark
Trần Lập được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc Bức Tường. Trong suốt hơn 20 hoạt động, Trần Lập cùng ban nhạc của mình cho ra mắt 5 album, hơn 50 ca khúc và hơn 12 live show lớn nhỏ. Ngoài vai trò sáng tác và biểu diễn, anh từng làm tổng đạo diễn của các chương trình như Rock Concert, Rock Storm; làm giám khảo Giọng hát Việt 2012 và viết sách Trần Lập: Bên kia Bức Tường.

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng và tiếc nuối trước sự ra đi của Trần Lập bởi anh đang ở thời điểm chín của sự nghiệp, với nhiều công việc và dự án ấp ủ thực hiện.

Xem video: Tạm biệt anh, Trần Lập
Theo Tri Thức Trực Tuyến

Bình luận(0)