Nhã Phương xuống tóc, nhìn đã thấy giống bác sĩ Kang

Google News

Mặc dù vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận vai diễn, thế nhưng hình ảnh của Nhã Phương hiện nay đang rất giống với bác sĩ Kang trong "Hậu duệ mặt trời".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu duệ mặt trời". Nguồn Youtube:
Những ngày qua, thông tin về việc Nhã Phương đóng vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã làm cho cư dân mạng náo loạn. Ngoài chuyện bàn về diễn xuất, tạo hình của diễn viên cũng là một điều được nhiều người quan tâm. Trong đó lộ rõ nhất chính là hình ảnh của Nhã Phương trong áo blue trắng, tóc đen ngang vai. Tạo hình này khá giống với tạo hình của bác sĩ Kang trong phiên bản gốc.
Những hình ảnh gây xôn xao thời gian gần đây. 
 Nhã Phương hiện có tóc ngang vai màu đen.
 Hình ảnh của Nhã Phương cũng rất phù hợp với tạo hình gốc của nhân vật bác sĩ Kang do Song Hye Kyo thủ vai.
Trước đây diễn viên Nhã Phương chủ yếu trung thành với mái tóc dài bồng bềnh, hầu hết những lần thay đổi kiểu tóc của cô đều để phục vụ cho các dự án phim mới. Với tạo hình khá giống với phiên bản gốc, nhiều người đã yên tâm ở mặt hình ảnh. Thế nhưng vấn đề về diễn xuất mới là vấn đề nhiều người lo ngại. Cư dân mạng lo ngại rằng với cách diễn có phần rập khuôn qua nhiều bộ phim, Nhã Phương khó có thể thể hiện được tính cách đa dạng của bác sĩ Kang Mo Yeon.
Theo Rosie/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)