Nhã Phương lặng lẽ về nước giữa ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang

Google News

Người đẹp sinh năm 1990 trở về Việt Nam tiếp tục các hoạt động nghệ thuật sau 3 tuần vi vu trên đất Mỹ cùng Trường Giang. Hiện Nhã Phương được chú ý khi chuyện tình ái của Nam Em và Trường Giang được tiết lộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em tiết lộ chuyện hẹn hò Trường Giang". Nguồn Saostar:
Khuya 20/3, Nhã Phương xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến đi Mỹ lưu diễn cùng Trường Giang. Người đẹp 27 tuổi bịt khẩu trang, đội mũ che mặt kín mít và đi một mình sau ồn ào tình cảm của vị hôn phu.
Được biết, Nhã Phương trở về nước để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật còn dang dở. Trước đó, dù không có lịch trình nhưng cô vẫn sóng đôi cùng Trường Giang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của anh. Sau sự kiện, Nhã Phương ở lại đây thăm chị gái.
 Nhã Phương bịt khẩu trang kín mít khi về nước.
 
 Hình ảnh trên trang fanpage của Nhã Phương hôm 15/3. Do thời tiết xấu, cô phải đổi lịch bay và về Việt Nam muộn hơn dự kiến.
Những ngày gần đây, ồn ào tình ái của Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán nhất nhì V-biz. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ cô đến với Trường Giang khi anh và Nhã Phương gặp trục trặc. Hai người kết thúc mối quan hệ sau một tháng gắn bó.
Việc Nam Em công khai chuyện tình cũ với Trường Giang ở thời điểm Trường Giang và Nhã Phương đang êm đẹp nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều. Về phần Nhã Phương, cô vẫn giữ im lặng và không tỏ thái độ trước sự kiện này.
Trên trang cá nhân cũng như fanpage, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chuyến đi Mỹ và bộc bạch nỗi nhớ nhà sau 3 tuần vi vu nơi xứ người.
 
 Nhã Phương im lặng trước ồn ào tình ái của vị hôn phu, cô chỉ cập nhật hình ảnh liên quan đến chuyến đi trên fanpage.
Theo H.N/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)