Nguyễn Thị Loan, Minh Quân, Tố Như bật mí kế hoạch đón Tết

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Minh Quân và người đẹp Tố Như bật mí kế hoạch đón Tết và những mong ước trong năm mới.

Nguyễn Thị Loan về quê Thái Bình đón Tết
Năm 2016, Nguyễn Thị Loan là một trong những mỹ nhân Việt “đem chuông đi đánh xứ người” khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Dù chỉ có 2 tuần chuẩn bị nhưng người đẹp gốc Thái Bình vẫn làm mát lòng công chúng bởi thành tích top 20 chung cuộc.
Chia sẻ về kế hoạch đón Tết Nguyên Đán 2017, Nguyễn Thị Loan cho biết, cô sẽ tận hưởng kỳ nghỉ lễ này bên gia đình tại quê. “Kế hoạch của Loan vẫn như mọi năm. Đó là Loan sẽ dành thời gian về quê ở Thái Bình để ăn Tết với gia đình, họ hàng”, Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.
Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng cho biết thêm về những mong ước trong năm mới. “Cũng như tất cả mọi người, Loan mong bản thân và gia đình có sức khỏe và thuận lợi trong công việc. Loan còn mong ước năm 2017 sẽ thực hiện được những kế hoạch của bản thân trong việc kinh doanh cũng như giải trí”.
Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan còn bật mí một số kế hoạch trong năm 2017. “Bước sang năm mới, Loan sẽ lập cho mình một kênh youtube riêng để chia sẻ những bí quyết cá nhân. Khi nào bắt đầu, Loan sẽ nói nhiều hơn vì không muốn nói trước bước không qua. Trong năm tới, Loan cũng sẽ tập lại bóng rổ”, cô chia sẻ.
Nguyen Thi Loan, Minh Quan, To Nhu bat mi ke hoach don Tet
 Nguyễn Thị Loan. (Ảnh: Trịnh Hoài Nam)
Minh Quân: “Mong muốn lớn nhất là anh và gia đình có sức khỏe, bình an và hạnh phúc”
Năm 2016, ca sĩ Minh Quân vẫn miệt mài đi diễn. Tuy nhiên, thay vì tung các sản phẩm âm nhạc hay liveshow riêng, anh lại theo đuổi các dự án âm nhạc cộng đồng phi lợi nhuận. Nam ca sĩ đã thực hiện các MV: “Đường đến ngày vinh quang”, “Lặng thầm những cánh bay”, “Việt Nam quê hương tôi”...
Khi được hỏi về kế hoạch đón năm mới, Minh Quân cho biết, anh đã mua các loại cây truyền thống như đào, quất để trang trí nhà cửa đón Tết cùng với gia đình. Đối với nam ca sĩ sinh năm 1980, mong muốn lớn nhất là trong năm 2017, anh và gia đình có sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
Nguyen Thi Loan, Minh Quan, To Nhu bat mi ke hoach don Tet-Hinh-2
 Ca sĩ Minh Quân. (Ảnh: FBNV)
Ngoài mong ước giản dị, Minh Quân cũng tâm sự về những kế hoạch sắp tới của mình. “Minh Quân sẽ cho ra mắt album hiện đang trong quá trình hoàn thiện và thực hiện các hợp đồng đã kí kết trước đó. Trong năm 2017, Minh Quân cũng sẽ quay thêm MV mới”, nam ca sĩ chia sẻ.
Tố Như ước trong năm mới có thành tích học tập tốt và nhiều thời gian hơn cho gia đình
Trần Tố Như sinh năm 1997, tại Thái Nguyên. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải phụ “Gương mặt khả ái”. Sau cuộc thi, Tố Như khá đắt show sự kiện. Người đẹp gốc Thái Nguyên còn nhận được nhiều lời mời tham gia trình diễn thời trang.
Chia sẻ về kế hoạch đón năm mới, Tố Như cho hay: “Tết năm nay Tố Như về nhà từ ngày 23 âm lịch, ngay sau khi được nghỉ tại trường. Hy vọng rằng được đón 1 cái Tết thật trọn vẹn bên gia đình vì trong năm do có nhiều kế hoạch học tập và hoạt động ngoại khóa ở Hà Nội nên Tố Như không được về nhiều”.
Nguyen Thi Loan, Minh Quan, To Nhu bat mi ke hoach don Tet-Hinh-3
 Tố Như. (Ảnh: FBNV)
Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ những mong ước khi bước sang năm 2017. “Tố Như chỉ mong sẽ có thành tích học tập tốt và có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Mong cho những người xung quanh được bình an mạnh khỏe”, cô tâm sự.
Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2017, Tố Như bày tỏ cô sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ học tập ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tiếp tục học tiếng Trung và rèn luyện piano. Do là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ nhà kinh tế trẻ nên Tố Như hy vọng sẽ tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho sinh viên.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)