Người mẫu nam bị giết vì mặc đồ bó sát và quá điển trai

Google News

Karar Nushi, một người mẫu nam tại Iraq đã bị giết chết thảm thương chỉ vì điển trai và ưa chuộng mặc đồ bó sát.

Theo thông tin từ Daily Mail, một người mẫu nam tại Iraq tên Karar Nushi đã bị giết chết vì vẻ ngoài điển trai và hay mặc những bộ đồ bó sát. Thông tin cụ thể cho biết, người dân phát hiện thi thể của Karar Nushi trên đường phố Palestine, phía bắc thủ đô của Iraq.
Nguoi mau nam bi giet vi mac do bo sat va qua dien trai
Karar Nushi bị giết vì đẹp trai và hay mặc đồ bó sát cơ thể. 
Trên người Karar Nushi có nhiều vết thương cho thấy anh chàng đã bị tra tấn trước khi bị giết chết. Theo thông tin từ khán giả, bạn bè, chàng trai này đang theo học tại Học viện Mỹ thuật Baghdad.
Trước khi sự việc đau lòng này xảy ra, Karar đã nhận những cảnh báo đe doạ tính mạng từ những người nặc danh. Họ cho rằng cách ăn mặc, kiểu tóc và vẻ ngoài quá điển trai của Karar bị xem là tội lỗi, cổ suý cho lối sống lệch lạc.
Dư luận Iraq đã lên tiếng phản đối kịch liệt và dành lời xót thương cho chàng sinh viên xấu số. Nguyên nhân của cái chết này được cho là xuất phát từ các thành phần IS, cố tình tuyên truyền những ý thức hệ chia rẻ dân tộc, gây thù hằn trên khắp lãnh thổ.
Nhóm này cũng thường xuyên gây ra những cái chết xuất phát từ xu hướng tình dục, giới tính của nạn nhân bởi theo họ quan hệ tình dục đồng giới là có tội. Vì thế, vẻ ngoài mang phong cách phi giới tính của Karar có thể là một trong những nguyên nhân khiến anh thiệt mạng, một tờ báo địa phương nhận định.
Trước khi thiệt mạng, Karar Nushi vẫn đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.
Theo Thụy Khuê/Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)