Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Google News

(Kiến Thức) - Stephanie Del Valle - đại diện Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về đại diện CH Dominica, Indonesia. 

Vào lúc 4h sáng ngày 19/12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 đã chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của 117 thí sinh đến từ các quốc gia vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Maryland, Mỹ.
Trước chung kết, 4 gương mặt đầu tiên lọt top 20 chung cuộc nhờ chiến thắng ở phần thi phụ đã được hé lộ. Cụ thể, đại diện Trung Quốc, Philippines, Mông Cổ và đảo Cook lần lượt về nhất ở các hạng phụ: Siêu mẫu, Thí sinh được yêu thích nhất, Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao.
Mở đầu chương trình, thí sinh giành chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Nhân ái được công bố từ danh sách top 5 gồm: Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Nepal và Kenya. Theo đó, người thắng cuộc là đại diện Indonesia với dự án cung cấp thức ăn cho trẻ em. 
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016
 Đại diện Indonesia (ở giữa). (Ảnh: chụp màn hình)
Top 20 được công bố trong đó 5 thí sinh về nhất ở phần thi phụ: Trung Quốc, Philippines, Mông Cổ, đảo Cook, Indonesia và 15 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn: Pháp, Kenya, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Austrailia, Thái Lan, Brazil, Ghana, Nhật Bản, CH Dominica, Hungary và Hàn Quốc.
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-2
 Top 20 Hoa hậu Thế giới 2016. (Ảnh: chụp màn hình)
Trong trang phục dạ hội, ở hậu trường, top 20 hồi hộp chờ đợi cơ hội lọt vào top 10. Danh sách các thí sinh được xướng tên gồm đại diện: Philippines, Kenya, Bỉ, Mỹ, Trung Quốc, Brazil, Indonesia, CH Dominica, Puerto Rico và Hàn Quốc.
Ngay khi được gọi tên, từng thí sinh trong top 10 bước ra sân khấu và được phỏng vấn bởi MC của chương trình. Ngoài 10 thí sính được ban giám khảo lựa chọn, 1 thí sinh cũng lọt vào bán kết. Đó là đại diện Mông Cô - người giành giải thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-3
 Đại diện Bỉ. (Ảnh: chụp màn hình)
Sau clip về các dự án nhân ái, top 5 chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 lộ diện. Các đại diện được gọi tên gồm có Keyna, Puerto Rico, Indonesia, CH Dominica và Philippines. Ngay sau đó, top 5 bước vào phần thi phỏng vấn với câu hỏi đến từ ban giám khảo.
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-4
 Top 5. (Ảnh: chụp màn hình)
Sau phần thi phỏng vấn, ban tổ chức công bố danh hiệu hoa hậu, á hậu. Theo đó, Stephanie Del Valle - đại diện Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016. Trong khi đó, danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho người đẹp đến từ CH Dominica và Indonesia. 
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-5
 Đại diện Puerto Rico được trao vương miện Hoa hậu Thế giới 2016. (Ảnh: chụp màn hình)
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-6
Người đẹp Stephanie Del Valle xúc động khi giành vương miện. (Ảnh: chụp màn hình)
Nguoi dep Puerto Rico dang quang Hoa hau The gioi 2016-Hinh-7
 Tân Hoa hậu Thế giới 2016 sải những bước đi đầu tiên. (Ảnh: chụp màn hình)
Được biết, tân Hoa hậu Thế giới 2016 năm nay 19 tuổi và đang là sinh viên. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn nói tiếng Anh trôi chảy cũng như có dự án nhân ái được đánh giá cao. 
Là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc không lọt top hay giành bất cứ giải thưởng nào. Năm ngoái, Lan Khuê đã xuất sắc lọt top 11 nhờ chiến thắng giải thí sinh được bình chọn  nhiều nhất. 
>>> Xem clip Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh qua fanpage Hoa hậu Thế giới (Nguồn: Fanpage Hoa hậu Thế giới):
Thu Cúc

Bình luận(0)