Ngọc Sơn: "Tôi không lấy tiền hay có bất cứ lợi ích nào từ học trò"

Google News

Ngọc Sơn cho biết với các học trò, anh chỉ có cho chứ không nhận. Nam ca sĩ khẳng định không vì tiền hay lấy bất cứ lợi ích nào khi làm thầy của các giọng ca trẻ.

Nhã Thanh - giọng ca từng khiến Như Quỳnh và Quang Lê "khẩu chiến" trong Thần tượng Bolero 2018 - vừa ra mắt album đầu tay Chuyện tình yêu tại Hà Nội. Buổi ra mắt có sự góp mặt của Ngọc Sơn, nam ca sĩ ra thủ đô vỏn vẹn vài giờ đồng hồ chỉ để chúc mừng học trò.
Ngoc Son:
Ca sĩ Ngọc Sơn và học trò Nhã Thanh, giọng ca từng khiến Như Quỳnh và Quang Lê "khẩu chiến". 
Ngọc Sơn cho biết anh đào tạo học trò vì trái tim của bản thân, không vì tiền hay bất cứ lợi ích nào khác. Thế nên, dù bận rộn, anh vẫn luôn dành thời gian theo dõi, ủng hộ học trò.
"Với học trò, tôi chỉ có cho, không có nhận. Tôi ngồi ở vị trí giám khảo và có duyên đến với các học trò của mình đó đã là điều hãnh diện, hạnh phúc. Tôi xem học trò như những người em, những người con trong đại gia đình. Tôi xả ra hết mình và không cần báo đáp gì hết", nam ca sĩ cho hay.
Với Duy Cường (quán quân Thần tượng Bolero 2018) hay Nhã Thanh, Ngọc Sơn chia sẻ anh đều dạy học trò trước hết phải sống có tình có nghĩa, hiếu thảo. Thứ hai là tôn sư trọng đạo, và cuối cùng là đối nhân xử thế, không được tham sân si trong nghề hay đời sống.
Về sự khả quan của những giọng ca trẻ trong việc theo đuổi nhạc Bolero hiện nay, Ngọc Sơn cho rằng cứ lao động, cống hiến, và vững tin vào con đường của mình thì sẽ có thành tựu.
"Nhã Thanh vốn là giọng ca opera. Khi đến với Bolero những tưởng Thanh không thể nào với được, hát được nhưng qua cuộc thi, Nhã Thanh có bước tiến vượt bậc. Tôi tin em sẽ đi rất bền vững trên con đường này", Ngọc Sơn nhấn mạnh.
Ngoc Son:
Ngọc Sơn khẳng định anh không bao giờ nhận học trò vì tiền hay lợi ích. 
Về phía Nhã Thanh, giọng ca Thần tượng Bolero 2018 tiết lộ thầy Ngọc Sơn lúc nào cũng vui tính, yêu quý học trò, thậm chí mời các học trò về nhà ăn cơm và tự tay vào bếp.
Nhã Thanh cũng phủ nhận thông tin cho rằng mình xuất thân "cành vàng lá ngọc" nên mới được danh ca Ngọc Sơn quan tâm, hỗ trợ.
"Bố mẹ tôi vẫn đang ở quê, vẫn làm ruộng và ra đồng gặt lúa mỗi vụ. Nhà tôi nghèo, nghèo tới độ chỉ tôi được đi học đại học. Năm cuối lớp 12, bố mẹ tôi khuyên đi làm công nhân ở công ty điện tử trong Nam. Tôi vận động, khóc như mưa hứa với bố mẹ rằng nếu đỗ tôi sẽ tự làm thêm để trang trải học phí. Với âm nhạc, tôi thực sự đầu tư, có bao nhiêu tiền tôi dồn hết cho trang phục, âm nhạc", Nhã Thanh nói.
Nhã Thanh bảo giờ 29 tuổi cô mới được mọi người biết đến, đó cũng là nhờ sự nỗ lực của bản thân, thầy cô dìu dắt, và cả sự động viên của gia đình.
Theo Khuê Tú/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)