Ngọc Quyên vạch trần lý do bị chồng cũ Việt kiều nói xấu hậu ly hôn

Google News

Theo Ngọc Quyên, cô bị chồng cũ nói xấu vì “cay cú” khi phải chu cấp 5000 USD/tháng cho cô.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi trên mạng lan truyền một đoạn chat giữa người được cho là bác sĩ Richard Le – chồng cũ của người mẫu Ngọc Quyên – và một người bạn với nội dung “bóc phốt” cựu người mẫu lợi dụng tên tuổi của anh để nhập mỹ phẩm kém chất lượng với giá cắt cổ.
Trong đoạn tin nhắn được cho là của bác sĩ Richard Le, anh khẳng định Ngọc Quyên dùng tên mình để đặt hàng, bán hàng kém chất lượng và mô tả hành vi của cựu người mẫu ảnh hưởng đến tên tuổi và uy tín của mình.
Ngoc Quyen vach tran ly do bi chong cu Viet kieu noi xau hau ly hon
Đoạn tin nhắn được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên với bạn. 
Trước cáo buộc của chồng cũ, cựu người mẫu Ngọc Quyên phản bác: “Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao, anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng”.
Người đẹp trải lòng kể từ khi lấy chồng và sang Mỹ, cô bỏ lại sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam. Ở xứ cờ hoa, với vốn tiếng Anh ít ỏi, nữ người mẫu gặp vô vàn khó khăn. Ngọc Quyên cho biết: “Ngay cả khi ra tòa ly hôn, tôi cũng không hiểu hết điều anh ấy và tòa nói. Tất cả tôi nhờ luật sư. Với một người lơ ngơ như tôi, làm sao làm khó được người lớn lên ở Mỹ như chồng cũ”.
Người đẹp Ngọc Quyên cũng khẳng định cô không đòi nhà và xe như Richard Le nói trong tin nhắn, mọi mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Cụ thể, sau ly hôn, anh để lại nhà và xe cho cô. Mỗi tháng, bác sĩ này còn chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con cô.
Trước thông tin bác sĩ Richard Lê tố Ngọc Quyên hay nói dối. Phản ứng lại, Ngọc Quyên khẳng định chính chồng mới lừa dối mình khi có người phụ nữ khác. Cô thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần vì cả hai không hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là chồng cũ ngoại tình.
Cô nói: “Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ”.
Ngoc Quyen vach tran ly do bi chong cu Viet kieu noi xau hau ly hon-Hinh-2
Ngọc Quyên hiện giờ là mẹ đơn thân. 
Về phía mình, Ngọc Quyên tự nhận luôn tự lập, không cần sống dựa vào chồng từ khi sang Mỹ. Cô cho biết sau khi sinh con 4 tháng đã đi làm vất vả và suốt 3 năm qua, cô chăm chỉ làm việc để tạo dựng cuộc sống ổn định, kể cả không có chồng.
Ngọc Quyên tâm sự hiện giờ cuộc sống của mẹ con cô khá bình yên, mình đã không còn buồn và khóc nhiều như trước. Cựu người mẫu tập trung vào chăm sóc con công việc, không còn đặt nặng chuyện tình cảm riêng tư.
Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, cô sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai vợ chồng có một bé trai 3 tuổi. Vào tháng 10/2018, cô xác nhận vợ chồng đã ly hôn sau 4 năm chung sống.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)