Ngọc Lan lên cơn đau dữ dội, nhập viện lúc nửa đêm

Google News

Tối 2/3, Ngọc Lan bất ngờ lên cơn đau dữ dội, được người thân đưa vào viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán cô bị sỏi thận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Ngọc Lan: Tôi đẹp tôi có quyền". Nguồn VTC14:
Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Lan cho biết tối ngày 2/3, cô bất ngờ lên cơn đau dữ dội ở phần bụng. Ngay sau đó, nữ diễn viên được người thân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ tiến hành siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán Ngọc Lan bị sỏi thận.
"Trước đó, tôi không có dấu hiệu gì, vẫn khỏe mạnh bình thường. Tự nhiên tối qua lên cơn đau quằn quại. Tôi đau đến xây xẩm mặt mày, lăn lê bò trườn từ phòng ngủ ra phòng khách. May được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời. Bác sĩ nói tôi bị sỏi thận 6 ly", nữ diễn viên nói.
Ngoc Lan len con dau du doi, nhap vien luc nua dem
 Ngọc Lan nhập viện nửa đêm vì sỏi thận.
Ngọc Lan cũng cho biết sáng nay, cô quay trở lại bệnh viện để được bác sĩ chia sẻ phác đồ điều trị bệnh.
"Đến giờ tôi vẫn còn đau và mệt. Nhiều người cũng nhắn tin hỏi han bệnh tình của tôi. Cám ơn tình cảm của mọi người", cô bộc bạch.
Sau ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan thường xuyên đi du lịch và sớm cân bằng lại cuộc sống. Hiện, nữ diễn viên đã đi phim trở lại sau nhiều tháng vắng bóng.
Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu đổ vỡ. Diễn viên Bán chồng cũng thường nhắc tới người cũ trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 2, nhân ngày sinh nhật con trai Louis, Ngọc Lan cũng chia sẻ clip kỷ niệm của cậu bé và Thanh Bình.
Khi đó, Ngọc Lan tiết lộ cô mời Thanh Bình qua nhà để tổ chức sinh nhật cho con trai. Tuy nhiên, nam diễn viên lựa chọn tổ chức tiệc cho Louis tại nhà riêng mới mua. Vì vậy, Ngọc Lan quyết định đưa con sang dự tiệc với bố vào buổi tối.
Ngoc Lan len con dau du doi, nhap vien luc nua dem-Hinh-2
 
Ngoc Lan len con dau du doi, nhap vien luc nua dem-Hinh-3
 Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho con trai sau ly hôn Thanh Bình.
Trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, Thanh Bình cũng cho biết anh và Ngọc Lan cư xử văn minh hậu ly hôn và cùng nhau chăm sóc con trai.
"Cả tôi và Lan đều đã lấy lại được cân bằng sau ly hôn. Thời gian tới, tôi tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và web drama. Ngọc Lan cũng bắt đầu đi đóng phim trở lại. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung, thỏa thuận về việc chăm sóc Louis. Tôi không ở quá xa con nên nhớ thì cứ qua đón thôi, không gặp cản trở gì. Ngọc Lan tạo mọi điều kiện để hai bố con được gặp gỡ nhau thường xuyên", nam diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ tiết lộ.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)