Ngọc Khuê tự tin khoe dáng và bạn trai bên bờ biển

Google News

'Giữa trưa nắng rủ nhao đi bơi à cơ' - Ngọc Khuê viết. Loạt ảnh tình bể bình của nữ ca sĩ bên cạnh một người đàn ông điển trai lạ mặt ở Phú Quốc làm cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Khuê hát Bà tôi". Nguồn Youtube:
Ngọc Khuê được biết đến khi thể hiện nhiều sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đặc biệt là ca khúc "Chuồn chuồn ớt" và đây cũng chính là nickname mà nhiều khán giả yêu thương vẫn dành để gọi cô một cách trìu mến.
Kết hôn ở tuổi 23 và sau đó có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu vào năm 2007. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Ngọc Khuê cũng không tránh khỏi sóng gió dẫn đến đổ vỡ vào năm 2012. Im lặng và giấu kín chuyện buồn của mình, Ngọc Khuê tập trung vào công việc.
 

Ngọc Khuê khoe bạn trai mới qua loạt ảnh tình bể bình? 
Cuối năm 2016 dấy lên tin đồn "Chuồn chuồn ớt" kết hôn với phi công trẻ nhưng sự việc chỉ dừng lại ở đó. Gần 2 năm qua, câu chuyện đời tư của Ngọc Khuê vẫn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng ái mộ. Cách đây ít phút, nữ ca sĩ tuổi 35 bất ngờ khoe loạt ảnh tình bể bình bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Những khoảnh khắc khiến cư dân mạng không thể không khẳng định đấy chính là bạn trai mới của Ngọc Khuê.
Cộng đồng mạng đã dành rất nhiều sự trầm trồ, thán phục trước nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ ở tuổi 35 - bên cạnh lời chúc, sự ủng hộ cho người bạn đời mới. Rất có thể đây là sự mở đầu cho câu chuyện tình yêu mới của "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê, và khán giả trông chờ một cái kết có hậu cho cả hai.
Nữ ca sĩ xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 35. 
Theo Hoàng Vũ/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)