Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

Google News

Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy khác lạ hoàn toàn trong series Nong Dân.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt teaser của dự án mới mang tên Nong Dân (chơi chữ của Nong Tiên và Nông Dân). Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy.
Ngoài những khoảnh khắc hài hước của Thùy Tiên, Đức Phúc và Misthy, teaser hé lộ vô số cảnh vật tuyệt đẹp của sông nước miền Tây, vô vàn biểu tượng đặc trưng của vùng như hoa sen, cỏ bàng, sông nước, ghe.
Ngo ngang tao hinh nong dan cua Duc Phuc, Hoa hau Thuy Tien
 Đức Phúc, Thùy Tiên và Misthy. Ảnh: Youtube.
Được biết đến qua danh hiệu Miss Grand International 2021, Thùy Tiên liên tục xuất hiện dày đặc khi tham gia các dự án cộng đồng nổi bật, làm diễn giả truyền cảm hứng.
Không dừng lại ở đó, nàng hậu còn sáng tạo nội dung khi cho ra mắt nhiều dự án, series ý nghĩa như Đu Đêm, Những điều nhỏ xíu và sắp đến là Nong Dân với slogan - Khi Nong Tiên làm Nông Dân.
Tham gia series Nong Dân, Đức Phúc và Misthy hứa hẹn là hai nhân tố thú vị và góp phần hấp dẫn trong dự án mới lần này bởi hình ảnh duyên dáng và hài hước.
Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, chỉn chu trong từng sự kiện, trong series Nong Dân, Đức Phúc vô cùng lăn xả khi thực hiện những thử thách đầy cam go.
Với Misthy, nàng streamer đình đám cũng xuất hiện với hình ảnh khác biệt đời thường. Cô nàng thoải mái thể hiện tính cách tinh nghịch và có phần lém lỉnh khi xuất hiện cùng Thùy Tiên.
Ngo ngang tao hinh nong dan cua Duc Phuc, Hoa hau Thuy Tien-Hinh-2
 Ảnh: Sen Vàng.
Trailer Nong Dân chính thức sẽ được tiết lộ trong một vài ngày tới. Tập 1 sẽ lên sóng cuối tháng 7.

Xem teaser: "Nong Dân" của Thùy Tiên. Nguồn Sen Vàng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)