Nghẹn ngào với bức ảnh Phi Nhung bên Chí Tài lúc sinh thời

Google News

Chỉ trong 2 năm, chúng ta đã phải nói lời tạm biệt với 2 nghệ sĩ tài năng, cống hiến suốt cuộc đời cho nghệ thuật.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa ngày 28/9. Trước Phi Nhung, showbiz cũng liên tiếp đón nhận tin buồn bởi sự ra đi của một số nghệ sĩ, trong đó có NS Chí Tài. 

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phi Nhung bên nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ được khán giả chia sẻ lại làm ai nấy đều xót xa. Ca sĩ Phi Nhung và NS Chí Tài là tuổi thơ của biết bao thế hệ, là những người có những cống hiến nghệ thuật nhiều năm qua. 

Nghen ngao voi buc anh Phi Nhung ben Chi Tai luc sinh thoi

Hình ảnh ca sĩ Phi Nhung và cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời khiến khán giả đau lòng.

Ngoài ra, mới đây, nhạc sĩ Minh Khang vô cùng xót xa khi phải viết lời tiễn biệt người chị thân thiết. Anh chia sẻ lại hình ảnh đoạn chat cuối cùng với ca sĩ Phi Nhung trước khi cô qua đời. Tin nhắn gửi Minh Khang, cố nghệ sĩ Phi Nhung bộc bạch: "Em là thương chị nhất. Chị hát không lấy tiền luôn. Chị không cần nổi tiếng. Tiếng của chị bây giờ lên bàn thờ nữa là xong. Nói chị quên em là chị giận em à thẳng mập".

 Nghen ngao voi buc anh Phi Nhung ben Chi Tai luc sinh thoi-Hinh-2

Theo tiết lộ từ phía đại diện của Phi Nhung,  khi phát hiện mắc Covid 19 thì nữ ca sĩ chưa tiêm vắc xin. Đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh tình của nữ ca sĩ Phi Nhung trở nặng và không thể qua khỏi.

Trước đó, vào sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'.

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ. "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra "điều trị tích cực", 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)