Nghệ sĩ Giang Còi bệnh nặng, thổ tả ra máu phải nhập viện

Google News

Nghệ sĩ Trà My tiết lộ, bệnh tình của Giang Còi trở nặng. Anh thổ tả ra máu, phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ lý do bỏ phố về làng". Nguồn VTV1:
Trên trang cá nhân nghệ sĩ Trà My vừa tiết lộ tình hình mới nhất của nghệ sĩ Giang Còi. Nam nghệ sĩ đã nhập viện điều trị vì bệnh tình trở nặng.
Nghệ sĩ hài Trà My chia sẻ: "Lão vào viện Bạch Mai nằm đã 3 ngày nay vì thổ tả ra máu nhiều quá. Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị".
Trà My cũng chia sẻ, nhiều người biết tin nghệ sĩ Giang Còi bệnh nặng đã gửi tiền ủng hộ giúp nam nghệ sĩ có thêm kinh phí điều trị.
Nghe si Giang Coi benh nang, tho ta ra mau phai nhap vien
Nghệ sĩ Trà My thăm Giang Còi trong bệnh viện. Ảnh: NS Trà My 
"Trưa nay mình vội mang vào trao tận tay cho lão, lão rưng rưng cảm động và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, giúp đỡ và động viên lão trong lúc này. Hiện nay nghệ sĩ Giang Còi đang nằm điều trị tại Khoa Tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai và đang được các bác sĩ tại khoa chăm sóc rất chu đáo tận tình".
Trà My bày tỏ, cô và NSND Quốc Anh lên kế hoạch tổ chức một đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ để dành tặng Giang Còi nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp nên chưa thể thực hiện.
"My cùng NSND Quốc Anh cũng đang làm hết khả năng với những gì có thể thông qua các doanh nghiệp cũng như bạn bè đồng nghiệp, những người yêu mến nghệ sĩ Giang Còi, để hỗ trợ cho nghệ sĩ Giang Còi có thêm kính phí điều trị trong giai đoạn nguy kịch này", nghệ sĩ Trà My viết.
Nghe si Giang Coi benh nang, tho ta ra mau phai nhap vien-Hinh-2
 Nghệ sĩ Trà My động viên Giang Còi điều trị bệnh. Ảnh: NS Trà My
Trước đó, tháng 1/2021, nghệ sĩ Giang Còi nhập viện điều trị vì có khối u ở họng. Sau sinh thiết, nam nghệ sĩ được xác định bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho nghệ sĩ Giang Còi là truyền hóa chất, một tháng 4 lần, chi phí tốn 60 triệu/ lần.
Tuy nhiên, thời điểm đó nghệ sĩ Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất mà xin về nhà dưỡng bệnh. Sau đó, được nghệ sĩ Trà My động viên, Giang Còi chấp nhận điều trị nhưng chờ ăn Tết xong. Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng thời gian qua nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu cùng ung thư.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)