Ngân 98 hết móc mỉa Ngọc Trinh lại khẩu chiến Yaya Trương Nhi

Google News

Ngân 98 chẳng ngán động chạm đàn chị. Hết móc mỉa chuyện giường chiếu của Ngọc Trinh, cô lại quay sang tố cáo người yêu cũ của bạn trai.

Nhiều lần "đá xéo" Ngọc Trinh

Ngân 98 được biết đến từ những màn khoe thân, tuy nhiên cô khẳng định điều này không ảnh hưởng đến nhân phẩm. Bị nhiều người đặt điều kiếm tiền từ thân thể, hotgirl 22 tuổi bức xúc và phản pháo kịch liệt trên mạng xã hội để chứng minh trong sạch.

Cách đây vài tuần, bạn gái Lương Bằng Quang có dòng trạng thái gây chú ý khi bàn luận về việc làm gái. Đúng với tính cách phóng khoáng, hotgirl thị phi không ngại nêu quan điểm về "nghề" mà từ trước đến nay nhiều người vẫn cho là thấp hèn. 

Ngan 98 het moc mia Ngoc Trinh lai khau chien Yaya Truong Nhi

Ngân 98 cho biết, những người chửi cô làm gái là những người "ngu nhất hành tinh". Theo quan điểm của hotgirl, làm gái là bình thường, không có gì là xấu, chỉ có trộm cắp mới đáng lên án.

Mặc dù có cái nhìn cởi mở nhưng Ngân 98 khẳng định cô không bao giờ làm gái vì không có đam mê. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hotgirl Bình Định không lôi Ngọc Trinh vào bài đăng của mình. 

Cô cho rằng mình hoàn toàn có thể giàu hơn "nữ hoàng nội y" nếu cặp kè nhiều đại gia: "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".

Ngan 98 het moc mia Ngoc Trinh lai khau chien Yaya Truong Nhi-Hinh-2

Việc mượn tên đàn chị để thanh minh cho bản thân khiến Ngân 98 hứng "gạch đá" từ cư dân mạng. Trong khi Ngọc Trinh im lặng như một cách đáp trả cao tay, Ngân 98 liên tục có những phát ngôn động chạm liên quan đến đời tư của "nữ hoàng nội y".

Đặc biệt trong 1 tháng qua, hotgirl 22 tuổi không ít lần nhắc lại phát ngôn giường chiếu của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai cũ Ngọc Trinh, nhằm mỉa mai chuyện tình chóng vánh của mẫu nội y với đại gia này.

"Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu 'đêm 7 ngày 3, ra vào không kể' thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé.

Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác. Lâu giàu xíu cũng được", Ngân 98 ẩn ý móc mỉa đàn chị.

Màn khẩu chiến với Yaya Trương Nhi

Sau những màn móc mỉa Ngọc Trinh không biết "ngán", Ngân 98 tiếp tục va chạm với tình cũ của bạn trai - nữ diễn viên Yaya Trương Nhi.

Cụ thể, chiều 30/5 vừa qua, Yaya Trương Nhi có dòng trạng thái nói về mối tình với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau 5 năm chia tay, đây là lần đầu nữ diễn viên trải lòng quá khứ, bởi trước đó cô luôn chọn cách né tránh khi được truyền thông đề cập. Về việc lên tiếng lần này, Trương Nhi cho biết vì muốn xóa tên người cũ khỏi đời mình.

Mặc dù hiện tại đã có cuộc sống mới và quyết tâm dứt bỏ quá khứ, tuy nhiên cái tên Trương Nhi thi thoảng vẫn được nhắc đến với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang". Điều này khiến nữ diễn viên không hài lòng, đặc biệt là liên tục bị đem ra so sánh với Ngân 98 - bạn gái hiện tại của nam nhạc sĩ.

Ngan 98 het moc mia Ngoc Trinh lai khau chien Yaya Truong Nhi-Hinh-3

Đáng nói, Yaya Trương Nhi khẳng định chính bạn trai cũ và Ngân 98 đứng sau những chiêu trò, lợi dụng hình ảnh của cô để gây chú ý. 

Ngay sau khi bị Trương Nhi lên tiếng tố cáo "hám fame", Ngân 98 lập tức đáp trả: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".

Cuộc khẩu chiến chính thức bắt đầu khi Yaya Trương Nhi có động thái đáp lại: "Cười vào cái thùng rỗng kêu to, dơ mà cũng không biết mình hạng gì... Thề không cho chúng nó mọc râu". 

Căng thẳng leo thang khi Ngân 98 tố cáo Yaya Trương Nhi nhiều lần ngoại tình trong thời điểm yêu Lương Bằng Quang. "Ngây ngô tới nỗi đang quen Lương Bằng Quang mà đi ngủ với chục thằng luôn mấy má ơi, đến lúc bị chia tay còn đập đầu năn nỉ quay lại nữa".

Trước cáo buộc ngoại tình, nữ diễn viên ẩn ý dằn mặt Ngân 98: "Kêu Lương Bằng Quang ra nói chuyện 'face to face' quá khứ với chị nè, chứ tuổi nào cho em có cửa nói chuyện quá khứ với chị vậy em?".

Chia sẻ với 2Sao.vn về việc bị Ngân 98 tố nhiều lần phản bội Lương Bằng Quang trong thời điểm yêu nhau, phía Yaya Trương Nhi cứng rắn: "Nếu có bằng chứng thì hãy đưa ra cụ thể, viết vậy ai cũng viết được". 

Theo Yaya Trương Nhi, cô làm nghệ thuật chân chính, sẽ là khập khiễng nếu tên tuổi bị so sánh với một cô gái chỉ thích thị phi, chiêu trò.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)