Ngân 98 bị tống tiền 300 triệu, nguy cơ bị tung clip nóng

Google News

Cách đây 7 tháng, Ngân 98 bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. "Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán”, người đẹp chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngân 98 bóc giá phẫu thuật thẩm mỹ”. Nguồn Youtube/vtc:
Trao đổi với chúng tôi, Ngân 98 cho biết suốt thời gian qua cô “không một ngày bình yên” khi liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền.
Theo đó, cách đây 7 tháng, Ngân 98 bị cướp giật một chiếc điện thoại có giá trị. Trong điện thoại có nhiều ảnh nude và clip nhạy cảm riêng tư.
“Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền”, Ngân 98 kể.
Ngan 98 bi tong tien 300 trieu, nguy co bi tung clip nong
 Ngân 98 bị tống tiền sau khi bị mất điện thoại chứa clip, hình nhạy cảm.
Con số mà người tống tiền đưa ra cho Ngân 98 là 300 triệu đồng. Theo điều kiện, nếu người đẹp hoàn tất chuyển khoản thì cô sẽ nhận lại được điện thoại bị mất, đồng thời các ảnh, clip nhạy cảm sẽ bị xóa vĩnh viễn.
“Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, hot girl gốc Bình Định trải lòng.
Ngan 98 bi tong tien 300 trieu, nguy co bi tung clip nong-Hinh-2
 Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nhận được.
Dù kiên quyết với những kẻ tống tiền nhưng liên tục nhận được các tin nhắn đe dọa khiến Ngân 98 không khỏi lo lắng. Cô cho hay: “Với chiếc điện thoại bị cướp, tôi cũng quên mất tài khoản iCloud nên không thể can thiệp được. Kẻ xấu dùng tài khoản ảo nhắn tin đòi tống tiền, tôi đều chặn hết. Song, họ vẫn tạo tài khoản khác và gửi ảnh cho tôi”.
Hiện, Ngân 98 vẫn chưa nghĩ đến việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ mình. “Tôi nghĩ mình tự giải quyết được vấn đề này. Chuyện cũng không có gì to tát”, cô thẳng thắn nói.
Sau khi trở thành cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc,... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với một nam nhạc sĩ có tiếng. Sau 2 năm, hot girl quê Bình Định và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Cô cũng không muốn nhắc đến danh tính người cũ.
Trải qua nhiều sóng gió, mỹ nhân 21 tuổi cho biết cô nhận lại cho mình nhiều bài học đắt giá. Thời mới nổi, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến Ngân thể hiện mình quá đà. Song đến hiện tại, cô đã trở nên chín chắn, biết suy nghĩ hơn.
"Tôi đã chán khoe ngực, khoe thân. Tôi nghĩ tuổi trẻ ai cũng có những nông nỗi nhất thời. Điều quan trọng là bản thân phải biết dừng đúng lúc", Ngân 98 trải lòng.
Mỹ nhân 21 tuổi muốn hướng đến hình ảnh doanh nhân trẻ thành đạt. Sắp tới, cô sẽ lấn sân kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, trước khi thực hiện ước mơ lấn sân nghiêm túc hơn vào showbiz.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)