“Nam thần” Rocker Nguyễn tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Hạ Vi

Google News

"Nam thần" Rocker Nguyễn lần đầu tiết lộ mối quan hệ với Hạ Vi trong thời gian qua.

Sau 4 năm du học tại Úc, Nguyễn Trần Hưng Long trở về Việt Nam và bước chân vào làng giải trí với nghệ danh Rocker Nguyễn.
Rocker Nguyễn trở về Việt Nam sau 4 năm du học bên Úc. 
Chia sẻ về thời gian ở bên Úc, nam thần Rocker Nguyễn kể, "Cũng như tất cả các bạn học sinh, sinh viên đi du học khác thì quãng thời gian ở Úc, mình cũng phải tự đi làm thêm. Rocker đã làm rất nhiều thứ, đầu tiên là ở một cửa hàng thức ăn nhanh, Rocker làm hamburger, chiên khoai tây... Khoảng một thời gian thì mình bắt đầu thấy chán, vì công việc tay chân này không được giao tiếp với nhiều người khi mà Rocker đứng sau bếp. Rồi dần dần, Rocker được đi hát ở một tiệm bán trà sữa". Bên canh đó, anh cũng tự học làm phim, những lúc rảnh rỗi anh thường đi khắp nơi tìm cảnh đẹp để quay phim.
Anh cũng chia sẻ thêm, trong 4 năm qua, anh đã tìm ra được ước mơ của mình là được trở thành nghệ sĩ, được biểu diễn và ca hát.
Sở hữu vẻ điển trai, gương mặt góc cạnh, Rocker được nhiều người gọi là "nam thần". 
Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, gương mặt góc cạnh, phong cách dễ hút hồn bất cứ cô gái nào, Rocker Nguyễn được mọi người ưu ái gọi với tên "nam thần". Tuy nhiên, điều này khiến Rocker cảm thấy bị áp lực rất nhiều, anh tự thấy mình vẫn còn nhiều thiếu sót và bồng bột nên chưa xứng đáng với danh xưng đó.
Thời gian gần đây, Rocker Nguyễn liên tiếp vướng phải nghi vấn hẹn hò với cô nàng Hạ Vi. Nhưng anh cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè. Anh cho biết, "Mình cũng có gặp Hạ Vi trong một số project. Mình nghĩ là với cộng đồng mạng bây giờ, mình có xuất hiện với bất kỳ một bạn nữ nào thì cũng sẽ bị gán ghép, nên xin được đính chính bọn mình chỉ là bạn bè".
Trước đó, khi còn bên Úc, người mẫu điển trai Rocker Nguyễn cũng khiến không ít người xuýt xoa trước sự xinh đẹp của cô bạn gái ngoại quốc Kaikai.
Khi được hỏi về những kế hoạch của bản thân trong thời gian tới, Rocker Nguyễn không ngần ngại chia sẻ: "Khi mình quyết định trở về và xây dựng hình tượng nghệ sỹ chuyên nghiệp, mình nghĩ sẽ gắn bó lâu dài với Việt Nam hơn. Hiện tại cũng có khá nhiều những dự án nhưng mình vẫn đang suy nghĩ, xin được phép giữ bí mật . Mình mong muốn sẽ lại làm mọi người bất ngờ thêm một lần nữa, theo đúng phong cách của mình từ trước đến giờ".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)