Mr. Đàm: “Hương Giang có lợi thế sắc vóc, trí thông minh, đăng quang thuyết phục“

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hương Giang Idol đăng quang thuyết phục 100% vì ở mỹ nhân chuyển giới này hội tụ đầy đủ lợi thế sắc vóc, trí thông minh. Anh cũng tiết lộ Hương Giang là người khéo léo, cá tính.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Làm sao anh biết" của Đàm Vĩnh Hưng có sự diễn xuất của Hương Giang Idol. Nguồn Youtube:
“Hương Giang có đầy đủ lợi thế về sắc vóc, trí thông minh"
- Là người ủng hộ Hương Giang ngay từ đầu cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, anh chia sẻ điều gì về chiến thắng của Hương Giang?
- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hương Giang Idol có đầy đủ lợi thế về sắc vóc, gu thẩm mỹ, trí thông minh và sự chuyên nghiệp. Với ê-kíp của mình, cùng sự quyết tâm cao độ, cô ấy chiến thắng là hoàn toàn thuyết phục.
- Trong quá trình thi, Hương Giang gặp nhiều áp lực, thậm chí cô ấy đã uống nước cầm hơi trước đêm chung kết, không dám ăn vì sợ mập, anh thấy sao về sự nỗ lực của Hương Giang?
- Vương miện và danh hiệu là câu trả lời cho tất cả những gì mà Hương Giang đã hy sinh, cống hiến và dấn thân vào cuộc chơi này. Không chỉ vậy, ngoài giải chính thì cô ấy còn ẵm luôn hai giải thưởng phụ.
- Trong chung kết, trả lời câu hỏi ứng xử, Hương Giang chia sẻ về quyền bình đẳng cho những người chuyển giới. Họ cũng mong muốn có được hạnh phúc, cuộc sống tốt hơn và không bị kỳ thị. Anh nghĩ sao về quyền bình đẳng với những người thuộc cộng đồng LGBT?
- Đó là câu trả lời thông minh, khao khát được mọi người đón nhận và bình đẳng, vì hơn hết ai cũng là con người cả. Họ được quyền chọn cái đúng nhất với họ, đúng với cảm xúc và đúng với trái tim mình nhất.
 Hương Giang đăng quang thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ảnh: Missosology
 Đàm Vĩnh Hưng ngợi khen Hương Giang vừa xinh đẹp vừa thông minh. Ảnh: FBNV
 Hình ảnh Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới. Ảnh: FBNV
"Tôi thích suy nghĩ của Hương Giang, rất tỉnh táo, thực tế"
- Từng tư vấn cho Hương Giang chọn áo dài trước khi tham gia cuộc thi và liên tục thể hiện sự ủng hộ Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới, hẳn anh dành cho Hương Giang sự quan tâm đặc biệt?
- Đây là lần đầu tiên có thí sinh Việt Nam tham dự mà. Cái gì liên quan đến Việt Nam là Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ thôi.
Tôi và Hương Giang cũng biết nhau lâu, từng hợp tác, hát chung.
 Đàm Vĩnh Hưng là người ủng hộ Hương Giang nhiệt tình khi nữ ca sĩ chuyển giới tham gia cuộc thi. Ảnh: VTC
 Anh cũng là người tư vấn chọn áo dài cho Hương Giang Idol. Ảnh: VTC
 Nam ca sĩ còn liên tục kêu gọi ủng hộ cho Hương Giang trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
- Điều gì ở mỹ nhân chuyển giới này tạo ấn tượng với anh?
- Hương Giang khéo léo, cũng cá tính. Hưng thích những suy nghĩ của Hương Giang, rất đời, tỉnh táo, không bị ảo và thực tế lắm.
Ngày xưa khi chưa biết nhau, có lần gặp tại một trung tâm mua sắm của Thái, cô ấy tự chạy đến chào hỏi rất dễ thương. Tôi bị ấn tượng từ đó. Đặc biệt là Hương Giang có giọng nói khá nữ tính, giọng hát cũng vậy.
- Từng hợp tác với Hương Giang khi quay MV "Làm sao anh biết", anh thấy trong công việc Hương Giang là người thế nào?
- Trong công việc, Hương Giang là người nghiêm túc và chịu khó. Kêu gì Hương Giang cũng làm, không hề kêu ca hay đòi hỏi điều gì. Khi quay MV, Giang còn tự chuẩn bị trang phục cho hợp lý với từng phân cảnh.
- Khi Hương Giang về nước anh có dành một sự đặc biệt gì đó cho tân Hoa hậu Chuyển giới? Sắp tới liệu hai người có hợp tác trong một sản phẩm mới?
- Tính tôi không như vậy. Cứ để cho Hương Giang tự nhiên và xử lý mọi công việc đầy ắp của một hoa hậu. Không đời nào thấy tôi trong đám đông đó đâu!
Còn chuyện hợp tác thì tuỳ duyên. Nếu như trước đây thì tôi sẽ ngỏ lời khi cần cô ấy. Tôi ít khi tìm đến các em út, đệ tử sau khi vinh quang đến với họ lắm. Tính tôi là vậy.
- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)