Mẹ chồng tương lai phát ngôn sốc về dịch, Lý Phương Châu lên tiếng

Google News

Mới đây, bà N.T.H - mẹ vũ công Hiền Sến có phát ngôn sốc về dịch bệnh, bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời lên làm việc. Hẹn hò Hiền Sến, Lý Phương Châu vừa lên tiếng.

Mới đây, bà N.T.H - mẹ vũ công Hiền Sến đăng tải bài viết gây tranh cãi về dịch bệnh. Trên trang cá nhân, bà N.T.H cho rằng "Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước".
Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xác nhận với iOne, Sở đã có công văn mời bà N.T.H lên làm việc sau khi bà đăng tải bài viết có nội dung ảnh hưởng đến tình hình trật tự xã hội, gây hoang mang trong nhân dân.
Giữa ồn ào của mẹ Hiền Sến, Lý Phương Châu lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô khẳng định rằng bản thân và bạn trai rất sốc và không đồng tình với quan điểm của mẹ. Lý Phương Châu thay mặt Hiền Sến và mẹ chồng tương lai nhận sai và gửi lời xin lỗi đến công chúng.
Me chong tuong lai phat ngon soc ve dich, Ly Phuong Chau len tieng
 Lý Phương Châu đang hẹn hò Hiền Sến.
“Vị trí của hai đứa em và đặc biệt là Hiền Sến, tụi em không biết làm gì khác là nói chuyện và giải quyết sự việc trong nhà, giữ im lặng trên mạng xã hội. Anh chị bạn bè, người quen, cộng đồng mạng share và mọi người bực tức, bức xúc. Tụi em đọc và buồn lắm chứ.
Nhưng sai là sai, tụi em không dám biện minh một điều gì, lỗi sai tụi em xin nhận. Bác gái đã xóa Facebook vĩnh viễn, Hiền Sến đã khóa Facebook. Nên ở đây, em xin phép được xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người.
Ngoài lời xin lỗi, em và Hiền Sến cũng không biết phải làm gì lúc này. Mong anh chị em bạn bè, cộng đồng mạng hiểu cho vị trí của hai đứa em. Em xin cảm ơn ạ”, vợ cũ Lâm Vinh Hải viết.
Me chong tuong lai phat ngon soc ve dich, Ly Phuong Chau len tieng-Hinh-2
 
Me chong tuong lai phat ngon soc ve dich, Ly Phuong Chau len tieng-Hinh-3
Chia sẻ của Lý Phương Châu. 
Trước mẹ vũ công Hiền Sến, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng vướng ồn ào phát ngôn về dịch bệnh. Cụ thể, nam đạo diễn đưa ý tưởng cảnh sát giao thông thay shipper giao hàng mùa dịch. Giữa ồn ào, anh khóa trang cá nhân, chưa có bất kì lời giải thích hay xin lỗi nào.

Xem video "Hiền Sến thân thiết với con gái Lý Phương Châu". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)