MC Quỳnh Chi phải phẫu thuật vì tế bào ung thư xâm lấn

Google News

MC Quỳnh Chi đi khám và phát hiện trong người có tế bào ung thư biểu mô tuyến giáp thể nhú, đang xâm lấn vào mạch máu nên cô phải phẫu thuật gấp.

Mới đây, MC Quỳnh Chi gây bất ngờ khi công khai ảnh nằm trên giường bệnh. Cô kể: “Tôi có tế bào ung thư tuyến giáp thể nhú, đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu, phải cắt một bên gấp. Kết luận là hãy đi khám tổng quát, khám tổng quát nhớ siêu âm cổ…”, MC Quỳnh Chi viết.

MC Quỳnh Chi công khai thông tin khi đã trải qua phẫu thuật thành công sau 5, 6 lần khám. Cô đăng tải cả hình ảnh phần cổ với vết cắt từ cuộc phẫu thuật và nhắc nhở mọi người nên thường xuyên đi khám tổng quát để nắm được các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt phải siêu âm phần cổ.

MC Quynh Chi phai phau thuat vi te bao ung thu xam lan

MC Quỳnh Chi.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp như Lê Phương, Băng Di, Hà Thu… đã vào an ủi, động viên MC Quỳnh Chi giữ gìn sức khỏe. Một số khán giả lo ngại ca phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến việc nói chuyện của Quỳnh Chi. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Quỳnh Chi biết tình trạng hiện nay đã đỡ nhiều. Cô sợ mọi người lo lắng và bản thân cũng không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề sức khỏe. Trong thời gian tới, cô hy vọng sẽ có thể giới thiệu các dự án, phim mới với truyền thông và khán giả.

MC Quỳnh Chi là hotgirl đời đầu thế hệ 9x, nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen. Cô nổi tiếng trong vai trò MC và tham gia đóng phim truyền hình. Năm 22 tuổi, MC Quỳnh Chi làm đám cưới với thiếu gia Trần Văn Chương. Cả 2 ly hôn năm 2015. Năm 2018, Quỳnh Chi thành lập công ty riêng chuyên về sản xuất phim. 

Theo H.N/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)