MC Phan Anh nhắn nhủ Thủy Tiên đừng sợ khi từ thiện miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc nhiều người lo lắng Thủy Tiên có thể gặp rắc rối khi quyên góp được hơn 100 tỷ cho miền Trung, MC Phan Anh có chia sẻ đáng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đăng tải ảnh chụp một số bài viết với nội dung nhiều người lo lắng khi anh kêu gọi quyên góp được 24 tỷ cho miền Trung cách đây 4 năm và khi Thủy Tiên nhận được hơn 100 tỷ tiền từ thiện.
Kèm theo đó, Phan Anh chia sẻ vì sao vẫn quyết làm từ thiện: “Phạm luật? 4 năm trước mình cũng từng bị dọa. Ồn ào hết cả lên, mọi người hỏi thăm dữ lắm. Nhưng lúc đấy lòng mình thật sự vô cùng vững vàng, vì chỉ có 1 tâm nguyện duy nhất là làm gì đó cho bà con đỡ khổ, nếu cùng lắm bị “kết tội” thì cũng chơi nên chúng ta ơi, đừng sợ”.
MC Phan Anh nhan nhu Thuy Tien dung so khi tu thien mien Trung
Phan Anh - Thủy Tiên cứu trợ ở miền Trung. 
Ngoài ra, Phan Anh trả lời thắc mắc có phải vì sợ nên không kêu gọi nữa. “Không phải thế, chỉ là mình chọn cách làm khác, đó thuộc về phạm trù quan điểm cá nhân. Việc này ngay từ năm 2016, mình cũng đã trả lời báo chí rằng mình sẽ không lấy tư cách cá nhân đứng ra kêu gọi từ thiện trên diện rộng nữa”, anh nói.
Trong những ngày qua, đoàn từ thiện của Phan Anh ở miền Trung giúp đỡ người dân. Trên trang cá nhân, anh liên tục cập nhật những nơi đoàn trao quà. Chia sẻ hình ảnh ở Cẩm Phổ (Quảng Trị), Phan Anh có dòng status đầy tâm tư.
Nam MC viết: “Sau lũ là tình người và sau lũ còn là nụ cười! Mình từng nói với bà con nhiều nơi, sao gặp bà con mà con cứ nghĩ lũ chưa tới, vì bà con cười tươi quá, hồn hậu quá, dễ gần quá (dù tất nhiên với mình là bà con cũng có thấy trên tivi chút chút rồi). 
Chính những nụ cười đó từng làm mình ngỡ ngàng, cảm động và được truyền cảm hứng. Khổ cũng khổ lâu rồi, mất mát cũng mất mát rồi, giờ là hiện tại, là tiếp tục sống, là bỏ lại đằng sau những đau thương, tại sao không phải là những nụ cười.
Chẳng biết bà con có nghĩ thế không, nhưng mình thấy tính “thiền” rất cao, kiểu sống trọn vẹn cho hiện tại, không quá đau khổ chuyện quá khứ và không quá lo lắng chuyện tương lai.
Mà nói thật nhé, bà con khó khăn thật, nhưng độ giàu về tình người, độ có về hạnh phúc thì chắc hơn rất nhiều chúng ta, những người quá mải mê với cuộc sống đô thị, smartphone, mạng xã hội và bao nhiêu mong cầu. Thế nên, mình cũng học theo, dù học hơi dở tí, thỉnh thoảng cũng không cười nổi với những thị phi, dèm pha. Mà không sao, mỗi lần thế lại được trở về”.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!
>>>Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung". Nguồn Zing:
  
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)