MC Hồng Phượng vác bụng bầu 8 tháng đi từ thiện cùng chồng

Google News

MC Hồng Phượng cùng ông xã và những bạn bè thân thiết tặng quà cho các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM.

Vừa qua, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng bà xã là MC Hồng Phượng đã có chuyến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM. Những phần quà này được trích từ tiền bán vé của live show kịch xiếc Anh em trước đó.
Anh em là live show xiếc được đầu tư với kinh phí hơn 2 tỷ đồng. Đây cũng là live show nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn báo chí. Những màn biểu diễn nguy hiểm, cảm xúc của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chạm đến trái tim khán giả dù bộ môn nghệ thuật này còn mới lạ ở Việt Nam.
MC Hong Phuong vac bung bau 8 thang di tu thien cung chong
Hồng Phượng và chồng trao quà cho các nghệ sĩ già, neo đơn. Ảnh: Phan Vinh. 
Trong chuyến từ thiện, bên cạnh việc tặng các nhu yếu phẩm cùng với một số tiền nhỏ, gia đình MC Hồng Phượng còn hỏi thăm, động viên và chia sẻ với các nghệ sĩ lão thành.
MC Hồng Phượng bụng bầu 8 tháng nhưng vẫn đồng hành cùng ông xã trong mọi hoạt động. Live show kịch xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng do một tay cô và em dâu đứng ra lo khâu tổ chức.
Cô cho biết: "Thời gian qua, làm việc, đi lại nhiều có lúc bị động thai nhưng chỉ cần nghỉ ngơi, sức khỏe tốt tôi lại làm việc. Tôi không muốn làm bà bầu thụ động".
MC Hong Phuong vac bung bau 8 thang di tu thien cung chong-Hinh-2
 Hồng Phượng nghe chia sẻ của các lão nghệ sĩ. Ảnh: Phan Vinh.
Sau thành công của live show kịch xiếc, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang ấp ủ một live show kịch xiếc hoành tráng với sự tham gia của nhiều bạn bè nghệ sĩ trên thế giới trong năm 2017.
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)