Mâu Thủy gây tranh cãi khi nói Mai Phương Thúy "xét nghiệm dương tính"

Google News

Trong một clip mới đây, Mâu Thủy trêu đùa Hoàng Phi Kha rằng Mai Phương Thúy có xét nghiệm dương tính. Nhanh chóng, Mâu Thủy bị chỉ trích có trò đùa kém duyên giữa mùa dịch. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Mâu Thủy trêu đùa Hoàng Phi Kha rằng Mai Phương Thúy có xét nghiệm dương tính". Nguồn Mâu Thủy: 
 
Mới đây, trên trang cá nhân, Mâu Thủy đăng tải clip trêu đùa Hoàng Phi Kha khi cả hai đi làm tình nguyện viên chống dịch. Trong clip, nàng á hậu thông báo một hoa hậu trong showbiz Việt có "xét nghiệm dương tính".
Trước vẻ mặt hoang mang của Hoàng Phi Kha, Mâu Thủy cho biết, đó là Mai Phương Thúy. Nam người mẫu tỏ ra khó hiểu vì Mai Phương Thúy chỉ ở nhà, không còn đi tình nguyện. Cuối clip, Mâu Thủy mới xác nhận chỉ là trêu đùa. "Chị ấy bị dương tính trong phim Dương tính ấy”, nàng á hậu nói.
Mau Thuy gay tranh cai khi noi Mai Phuong Thuy
 Mâu Thủy trêu đùa Hoàng Phi Kha rằng Mai Phương Thúy (phải) có xét nghiệm dương tính.
Clip Á hậu Mâu Thủy thông báo Mai Phương Thúy có xét nghiệm dương tính  gây ra tranh cãi trái chiều. Đa phần ý kiến cho rằng Mâu Thủy đùa kém duyên giữa mùa dịch.
"Chị là người của công chúng mà đem mấy chuyện này câu view vớ vẩn quá, nhất là lúc dịch đang căng thẳng", "Đùa thấy không vui, phim Âm tính nha", "Mang bệnh tật ra trêu đùa như vậy vui lắm hả", bình luận của một số cư dân mạng.
Bị chỉ trích, Mâu Thủy gỡ clip gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Trước khi vướng ồn ào đùa kém duyên, nàng á hậu ghi điểm bởi đi hỗ trợ chống dịch trong suốt thời gian qua.
Mâu Thủy tâm sự trên Zing, nhiều ngày đi hỗ trợ chống dịch về, cô cảm thấy mệt và muốn nghỉ ngơi để lấy lại sức. Thế nhưng, sáng hôm sau, cô lại dẹp bỏ ý nghĩ ấy và tiếp tục đồng hành cùng các đồng nghiệp. “Bây giờ, tôi gầy và đen hơn trước", Mâu Thủy nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)