Lý Triệu Dân tố Đàm Vĩnh Hưng hay mượn danh gây chú ý?

Google News

(Kiến Thức) - Lý Triệu Dân tố Đàm Vĩnh Hưng nổ vụ top 5 gương mặt bán vé gây xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người nghi vấn, Lý Triệu Dân mượn danh Mr. Đàm để PR?

Vụ MC Lý Triệu Dân tố Đàm Vĩnh Hưng cố tình dùng chiêu trò gây chú ý trước khi diễn ra liveshow bằng cách tự cho mình là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ 6, đã trở thành bão mạng khi hai phe, mỗi bên đều cho mình đúng.
Ly Trieu Dan to Dam Vinh Hung hay muon danh gay chu y?
 Lý Triệu Dân chụp ảnh cùng ca sĩ Quang Hà trong hậu trường một show ca nhạc. (Ảnh: FBNV)
>>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, trải lòng về tuổi thơ vắng cha:
Theo status của Lý Triệu Dân đăng trên facebook cá nhân hôm 9/7, Đàm Vĩnh Hưng đã quá nổi tiếng, là ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt không cần phải làm chiêu trò như thế bởi nó không xứng tầm với anh. Lý Triệu Dân cho rằng chiêu tạo scandal kiểu này chỉ phù hợp với những ca sĩ trẻ mới vào nghề, chứ không phải với tầm ngôi sao như Mr Đàm.
Chính vì thế mà nam MC đưa ra những lý do khiến anh nghi ngờ lời tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng khi thời buổi các chương trình ca nhạc đang khó bán vé, bão hòa bởi sự nở rộ của gameshow. Chưa hết, theo MC họ Lý, có thể 5 cái tên ca sĩ còn có thể bán vé được trong thời điểm hiện nay theo tuyên bố của Mr Đàm chỉ là nhóm thân thiết của giọng ca Say tình gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Nhưng anh này lại cho rằng, Sơn Tùng MTP, Khởi My, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm mới là những ngôi sao phòng vé ca nhạc Việt.
Từ một người ít được biết đến bởi chỉ là một MC dẫn các chương trình ca nhạc, nghệ thuật ở tỉnh là chủ yếu, Lý Triệu Dân bỗng gây chú ý khi tố Đàm Vĩnh Hưng nổ, tạo chiêu trò để bán vé show Sài Gòn Bolero & Hưng tại TP HCM.
Ly Trieu Dan to Dam Vinh Hung hay muon danh gay chu y?-Hinh-2
Lý Triệu Dân và Đàm Vĩnh Hưng lúc còn thân thiết. (Ảnh: Internet) 
Hai ngày sau khi bị Lý Triệu Dân ”tố” tạo scandal bán vé liveshow, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả ngay bằng một status với những ngôn từ mạnh như ngu, phản phúc để nói về Lý Triệu Dân: “Gióng cái lỗ tai lên mà nghe nguyên văn đây! Hưng may mắn khi được các nhà tổ chức chương trình, bầu show xếp hạng là 1 trong 5 cái tên bán được vé hiện nay! Không có thêm cái tên thứ 6... Đó là tui lặp lại lời nhận xét của người ta! Chứ tui không tự vỗ ngực xưng tên há! Đọc cho kỹ nhe và quan sát cho kỹ nhe!".
“Vũ Hà ơi! Chắc chắn mày cũng sẽ dễ dàng nhận ra kẻ này! Tao sẽ không nói tên ra đâu! Biết đâu nó nổi tiếng thì sao? Mà những kẻ có tâm địa hèn hạ và trở mặt như nó thì ông tổ nghiệp chắc cũng biết nên không cho nó một nấc thang nào suốt 20 năm qua mày ạ! Lúc gặp mặt thì tay bắt mặt mừng, anh anh em em, ngon ngọt thôi rồi...
Thôi cũng nên cám ơn nó đã lộ bộ mặt phản phúc ra để mình khỏi hối tiếc!”.
Ly Trieu Dan to Dam Vinh Hung hay muon danh gay chu y?-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)
Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn dằn mặt nam MC bằng một status dài không kém trên facebook, thì fan của anh ồ ạt vào bình luận và coi việc làm của Lý Triệu Dân là mượn tên Mr Đàm để nổi tiếng. “Đây cũng là một cách nó muốn đu bám để nổi. Vì có cách nào nữa đâu. 20 năm trong nghề mà cuối cùng phải dùng chiêu trò này đây”; “Đại Ca nói tên người đó ra thì người đó lại nổi tiếng dễ quá. Dù sao thì người ta cũng mãi xếp sau Đại Ca”… là những gì mà fan của Đàm Vĩnh Hưng bình luận sau sự việc này.
Nam diễn viên Hà Trí Quang cũng vào bình luận và đứng về phía Đàm Vĩnh Hưng: “Có lẽ bạn ấy câu like. Mà kệ soái ca có sức hút người ta mới mượn danh…”.
Về phía Đàm Vĩnh Hưng anh tỏ ra rất thích thú và không quên cảm ơn với những bình luận mang tính chất khiêu khích bằng những ngôn từ khó nghe mà fan dành cho Lý Triệu Dân.
Nóng mặt trước những lời bình luận khiếm nhã và cú dằn mặt gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, Lý Triệu Dân phản ứng ngay trên facebook: “Bầu show nói mà anh nghe - anh khoái - anh khoe là anh chấp nhận đồng ý với nhận xét đó. Mà nhận xét đó không đúng "Không có thêm cái tên thứ 6..." là anh đã xem thường phần ca sĩ còn lại. Nếu là "sao A" anh phải phát biểu và cảm nhận cần nghiêm túc, tránh tự tâng bốc mình mà xem thường đồng nghiệp khác. Đừng ai lo cho em. Để em tự bơi, em ủng hộ phần ca sĩ còn lại”.
Những người ủng hộ Lý Triệu Dân thì cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đã hết thời nên phải dùng chiêu trò để bán vé, để nổi và Mr Đàm giờ còn xếp sau cả Sơn Tùng MTP.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)