Bị Lý Triệu Dân “tố” nổ, Đàm Vĩnh Hưng phản pháo gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bị MC Lý Triệu Dân tố nổ vụ top 5 gương mặt bán vé, Đàm Vĩnh Hưng đã phản pháo gay gắt.

Vài ngày trước trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho rằng anh là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ 6.
Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ anh đã tham khảo nhiều bầu sô tổ chức chương trình trước khi kết luận như vậy. Đáp lại sự tự tin thái quá của Đàm Vĩnh Hưng, ngày 9/7 trên facebook cá nhân nam MC Lý Triệu Dân đã có một status dài phân tích với mục đích "tố" cái sự nổ của Mr Đàm.
Mở đầu bài viết, Lý Triệu Dân đặt câu hỏi: Đàm Vĩnh Hưng có “nổ” không? và đưa ra 4 câu hỏi:
1/ Liệu có thật là tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn bán được nhiều vé trong khi thị trường ca nhạc bán vé đang bị bão hoà không?
2/Các bầu show mà Đàm Vĩnh Hưng lấy tham khảo là ai? Hiện nay tổ chức bán vé ở đâu? Doanh thu cuối cùng sau đêm diễn có "đủ thu-đủ chi" không?Và có quá tâng bốc Đàm không?
3/ Ngoài tên Đàm Vĩnh Hưng mà Đàm lấy tham khảo từ các bầu Show. Vậy 4 cái tên còn lại trong Top 5 còn lại là ai?
4/Cuối cùng Đàm kể thêm rằng "bầu show bây giờ không tìm ra nổi ra cái tên thứ 6 để bán vé" có bị dội gáo nước lạnh vào giới ca sĩ Việt không?
Bi Ly Trieu Dan to no, Dam Vinh Hung phan phao gi?
 MC Lý Triệu Dân "tố" Đàm Vĩnh Hưng nổ trên facebook cá nhân. (Ảnh: FBNV)
Lý Triệu Dân lập luận rằng, cơ sở để Đàm Vĩnh Hưng tự tin thái quá về vị thế của mình là không có căn cứ chắc chắn bởi bầu sô có nhiều loại: bầu show đại nhạc hội, bầu show hải ngoại (tổ chức ở nước ngoài), bầu show event, bầu show tự thu - tự chi, bầu show có tài trợ (hát không bán vé-cho coi không).
Thậm chí Lý Triệu Dân còn nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng đang cố tình huếnh lên để truyền thông chú ý tới mình khi sắp diễn ra show Sài Gòn Bolero & Hưng. Nam MC cho rằng với vị trí ca sĩ hạng A hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng không cần phải tung chiêu trò như vậy.
Đáp lại bài phân tích dài của Lý Triệu Dân, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất tức tối. Anh phản pháo một cách chua ngoa trên Facebook cá nhân:
Bi Ly Trieu Dan to no, Dam Vinh Hung phan phao gi?-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng trong buổi giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại TP HCM. (Ảnh: ngoisao.net)
>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, trải lòng về tuổi thơ vắng cha:
“Như Hưng đã nói chữ ngờ là chữ đáng sợ và khó học nhất! Có những đứa tạm gọi là đồng nghiệp nhé mặc dù chưa ai gọi nó là ca sĩ cả! Cũng chỉ là một MC thôi... Ngồi ở nhà lên mạng đọc tin, không hề có mặt tại hiện trường họp báo của tôi lúc đó nói rõ ràng từng câu từng chữ như thế nào! Thế là vội vã chứng tỏ mình là người am hiểu và cũng có tay nghề bàn phím như bao anh hùng khác... Giật status nói thôi rồi, phân tích thôi rồi...".
"Hưng may mắn khi được các nhà tổ chức chương trình, bầu show xếp hạng là 1 trong 5 cái tên bán được vé hiện nay! Không có thêm cái tên thứ 6...". Đó là tui lặp lại lời nhận xét của người ta! Chứ tui không có hả cái họng ngu như chú ra mà tự vỗ ngực xưng tên há! Đọc cho kỹ nhe và quan sát cho kỹ nhe!
Có biết vì sao tôi ít khi làm show free không? Vì tôi bán vé được! Muốn biết vì sao không? Cứ mua vé vào xem thì sẽ hiểu! Nhìn lại mình đi em! Cũng 20 năm rồi đó! Em ra sao rồi? Có cái chương trình nào ở Sài Gòn này mời em không?
Vũ Hà ơi! Chắc chắn mày cũng sẽ dễ dàng nhận ra kẻ này! Tao sẽ không nói tên ra đâu! Biết đâu nó nổi tiếng thì sao? Mà những kẻ có tâm địa hèn hạ và trở mặt như nó thì ông tổ nghiệp chắc cũng biết nên không cho nó một nấc thang nào suốt 20 năm qua mày ạ! Lúc gặp mặt thì tay bắt mặt mừng, anh anh em em, ngon ngọt thôi rồi... Thôi cũng nên cám ơn nó đã lộ bộ mặt phản phúc ra để mình khỏi hối tiếc!".
Bi Ly Trieu Dan to no, Dam Vinh Hung phan phao gi?-Hinh-3
Đàm Vĩnh Hưng đáp lại lời tố nổ trên facebook của mình. (Ảnh: FBNV) 
Sau chia sẻ gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều fan và bạn bè của anh đã lên tiếng comment bênh vực nam ca sĩ. Một fan cho biết show của Đàm Vĩnh Hưng không có vé để bán và có người sẵn sàng trả gấp 2-3 lần để có được chiếc vé cho liveshow của Đàm.
Vài tiếng sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng status phản pháo với những lời gay gắt, Lý Triệu Dân đã nhanh chóng đáp lại bằng một status ngắn gọn với hàm ý răn Đàm Vĩnh Hưng ăn nói nghiêm túc đúng với vị thế sao hạng A của mình: "Nếu là "sao A" anh phải phát biểu và cảm nhận cần nghiêm túc, tránh tự tâng bốc mình mà xem thường đồng nghiệp khác. Đừng ai lo cho em. Để em tự bơi, em ủng hộ phần ca sĩ còn lại".
Xem ra cuộc khẩu chiến của một bên là ông hoàng nhạc Việt, một bên là nam MC chưa thể ngã ngũ và khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều màn tố bi hài giữa hai bên.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)