Lý Thần xuống phong độ, nhìn già đi 10 tuổi hậu chia tay

Google News

Những hình ảnh mới nhất của Lý Thần - bạn trai cũ của Phạm Băng Băng được Tô Tỉnh chia sẻ lộ rõ sự thay đổi về nhan sắc, vóc dáng. Nam diễn viên xuống phong độ thấy rõ. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay gây sốc". Nguồn Youtube:
Cuộc chia tay đầy ồn ào của Phạm Băng Băng và Lý Thần tạo nên vô số tin đồn thất thiệt tràn ngập khắp nơi. Thế nhưng, dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp với người hâm mộ bởi không hề có chỉ trích, tranh cãi với nhau trên mạng xã hội.
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay
 Khuôn mặt xuống sắc, già nua đi 10 tuổi của Lý Thần.
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay-Hinh-2
 Hội bạn thân thiết của Lý Thần trong lần mới nhất được chia sẻ bởi Tô Tỉnh.
Tuy nhiên, đứng trước fan hâm mộ, cả hai vẫn dành cho nhau những từ ngữ tốt đẹp nhất nhưng trong lòng ai cũng có tổn thương, Rõ ràng nhất là những hình ảnh của Lý Thần được bạn thân chia sẻ khi cùng nhau đi đánh bóng rổ với Trịnh Khải, Ngô Khắc Quần,... Gần như ngay lập tức, Netizen phải thốt lên trước sự phát tướng, gương mặt như già hơn tới 10 tuổi của Lý Thần.
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay-Hinh-3
 Điểm đặc biệt là Lý Thần đã tháo bỏ nhẫn đính hôn với Phạm Băng Băng.
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay-Hinh-4
 Lý Thần trong chương trình Keep Running sau chia tay.
Nhớ lại hình ảnh trước đó không lâu, khi Lý Thần tham gia show truyền hình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc) cũng có những tấm ảnh được đăng tải lên mạng xã hội - Đây là chương trình đầy kỷ niệm với cả Lý Thần và Phạm Băng Băng. Thế nhưng, có lẽ vì được photoshop nên trông bạn trai cũ của Phạm Băng Băng trông trẻ trung và gầy hơn nhiều so với những tấm hình của Tô Tỉnh chia sẻ.
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay-Hinh-5
Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 
Ly Than xuong phong do, nhin gia di 10 tuoi hau chia tay-Hinh-6
 Sau chia tay, cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau.
Ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm yêu nhau và 2 năm đính hôn. Dù chia tay, cả hai vẫn khẳng định không còn yêu vẫn là bạn bè thân thiết. Ba ngày sau khi tuyên bố chia tay, cả hai vẫn cùng nhau ăn tối vui vẻ mà không có bất cứ sự gượng gạo nào. Nhưng việc Lý Thần đã tháo bỏ nhẫn đính hôn và cả hai có nhiều thay đổi trên trang cá nhân chứng tỏ sự chắc chắn trong tuyên bố chia tay lần này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)