Lý Nhã Kỳ đánh giá về Huyền My trước chung kết Miss Grand International

Google News

(Kiến Thức) - Là giám khảo chấm chung kết Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ đã đưa ra nhận xét về đại diện của Việt Nam - Á hậu Huyền My.

Miss Grand International đang đi đến chặng cuối, chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (25/10) tại Phú Quốc (Kiên Giang). Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Người đẹp được nhiều người kỳ vọng sẽ đạt danh hiệu cao.
Cô được fanpage về sắc đẹp Global Beauties đưa ra dự đoán sẽ lọt top 5 và có cơ hội trở thành á hậu tại cuộc thi. Trước đó, ở phần thi trang phục truyền thống, Huyền My đứng thứ 2 trong danh sách top 15 trang phục được yêu thích nhất.
Ly Nha Ky danh gia ve Huyen My truoc chung ket Miss Grand International
Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ảnh: Miss Grand International
>>>> Video: Những bài tập giúp á hậu Huyền My bảo vệ vòng eo con kiến:
Trước giờ G, Lý Nhã Kỳ - giám khảo chấm chung kết Miss Grand International 2017 đã đưa ra nhận xét về dàn thí sinh năm nay đồng thời chia sẻ về Huyền My.
Trước nghi vấn sẽ thiên vị cho thí sinh nước nhà, Lý Nhã Kỳ bảy tỏ: "Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam, điều đó cũng chứng tỏ rằng cô ấy có đủ tài sắc để đại diện Việt Nam đi thi đấu trường sắc đẹp này.
Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".
Ly Nha Ky danh gia ve Huyen My truoc chung ket Miss Grand International-Hinh-2
 Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hòa binh Thế giới 2017.
Đảm nhận vị trí giám khảo ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, Lý Nhã Kỳ cho biết, bản thân không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này. Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" nhận xét: “Chất lượng thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.
Ly Nha Ky danh gia ve Huyen My truoc chung ket Miss Grand International-Hinh-3
Lý Nhã Kỳ xuất hiện với trang phục đơn giản áo sơ mi quần tây tại sự kiện Hoa hậu Hòa bình Thế giới. (Ảnh: Mr AT)
Ly Nha Ky danh gia ve Huyen My truoc chung ket Miss Grand International-Hinh-4
Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ xung quanh vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi. (Ảnh: Mr AT)
Khi bị nhiều người nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân.
"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)