Ly hôn xong tái hợp, Chiến Thắng nói gì về vợ chồng Lưu Hương Giang?

Google News

Thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn vào tháng 6/2019 nhưng đã hàn gắn lại với nhau khiến nhiều người bất ngờ. Cũng từng ly hôn và tái hợp với vợ cũ, danh hài Chiến Thắng lên tiếng về điều này.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng buông tay" của Lưu Hương Giang. Nguồn Youtube:
Theo đó, dư luận được phen "dậy sóng" trước thông tin sau 14 năm gắn bó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không còn là vợ chồng vì cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.
Ly hon xong tai hop, Chien Thang noi gi ve vo chong Luu Huong Giang?
 Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã tái hợp với nhau sau khi ly hôn.
Theo nguồn tin riêng, cặp đôi được TAND Quận 2, TP.HCM công nhận thuận tình ly hôn vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên sau gần 4 tháng, thông tin này mới rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và bàn tán xôn xao.
Chia sẻ với PV, người đại diện của vợ chồng "Giang - Hồ" cho hay, sau khi chia tay, cả hai nhận ra tình cảm lớn lao dành cho nhau và quyết định hàn gắn. Việc hàn gắn này không phải để tạo ra "vỏ bọc" gia đình kiểu mẫu hay sống với nhau cho có mà xuất phát từ sự trân trọng, thấu hiểu và yêu thương nhau thật sự.
Bởi vậy, những hình ảnh, thông tin hay lời lẽ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau ở ngoài đời hay trên mạng xã hội thời gian vừa qua đều là thật chứ không hề "diễn".
Ly hon xong tai hop, Chien Thang noi gi ve vo chong Luu Huong Giang?-Hinh-2
 Chiến Thắng cũng từng tái hợp vợ cũ sau khi ly hôn.
Ly hon xong tai hop, Chien Thang noi gi ve vo chong Luu Huong Giang?-Hinh-3
 Sau khi tái hợp vợ cũ, Chiến Thắng hạnh phúc chào đón con trai ra đời.
Danh hài Chiến Thắng cũng là một người từng tái hợp với vợ cũ sau khi ly hôn. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc này, anh cho biết: "Tôi cũng như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, từng ly hôn và lại quay về với nhau. Quan điểm của tôi, là chuyện tình cảm thì phải để tự nhiên, về với nhau tức là vẫn còn nợ nhau và yêu nhau, quan trọng giờ mỗi người nên bớt cái tôi của mình là ổn.
Khi chúng tôi quay lại với nhau, là đều đã hiểu nhau hơn, cách cư xử không còn nóng vội nữa. Bố mẹ hai bên vui lắm, ai cũng mừng. Tái hợp lại với nhau như kiểu "yêu lại từ đầu", có khi lại còn thấy thương nhau nhiều hơn".
Ly hon xong tai hop, Chien Thang noi gi ve vo chong Luu Huong Giang?-Hinh-4
 Danh hài Chiến Thắng chia sẻ, tái hợp với vợ cũ thì anh vừa mừng vừa lo.
Khi được hỏi, anh và vợ cũ quay lại với nhau thì anh có "lăn tăn" điều gì không? Chiến Thắng cho hay: "Chắc vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng có suy nghĩ như tôi, đó là vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng lại vừa sợ. Chúng tôi thấy yêu nhau nhiều hơn, nhưng lại cũng sợ nếu không nắm tay nhau đến cuối được thì sao? Có phải là hơi ngại không? Nhưng thôi, vì con cái mà cố gắng, mà vì nhau".
Ca sĩ Thu Trang tâm sự với PV báo Người Đưa Tin: "Việc yêu nhau, chia tay và lại quay lại với nhau cũng là chuyện bình thường. Bản thân Trang cũng từng chứng kiến nhiều cặp đôi sau thời gian xa nhau, thấy yêu nhau hơn và lại quay về với nhau.
Trước nay, vợ chồng anh Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là cặp đôi đẹp của showbiz, họ luôn kín tiếng chuyện đời tư, nên thông tin ly hôn nhiều người bất ngờ. Đồng nghiệp và khán giả mong họ luôn hạnh phúc".
* Kiến Thức đã đặt lại tên bài viết.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)