Lý do diễn viên Tùng Dương ly hôn vợ ba kém 17 tuổi

Google News

"Tôi và vợ chia tay vì những mâu thuẫn trong lối sống, khác biệt tính cách. Cả hai từng nghĩ vì các con để níu kéo nhưng không thành", Tùng Dương chia sẻ chuyện ly hôn vợ thứ ba.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Tùng Dương kêu cứu". Nguồn VTC9:
Chia sẻ với Zing, Tùng Dương xác nhận thông tin anh và người vợ thứ 3 đã ly hôn sau 13 năm gắn bó. Trước khi diễn viên Tùng Dương ly hôn vợ ba, cả hai trải qua hai năm ly thân.
"Chúng tôi quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa vào hồi tháng 2. Đến sáng nay, tôi vừa lên tòa án để nhận quyết định ly hôn. Khi tôi chuyển trạng thái từ kết hôn sang đã ly hôn trên trang cá nhân, bạn bè và khán giả vào nhắn tin hỏi thăm rất nhiều. Tôi thấy chuyện ly hôn không có gì xấu xa hay tội lỗi để mà giấu", nam diễn viên chia sẻ.
Ly do dien vien Tung Duong ly hon vo ba kem 17 tuoi
Diễn viên Tùng Dương ly hôn vợ vì khác biệt tính cách. 
Tùng Dương cũng cho biết trong quá trình chung sống, hai vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn trong lối sống và khác biệt tính cách, không thể dung hòa. Sau nhiều lần suy nghĩ, hai người quyết định "giải thoát" cho nhau.
"Tôi từng nghĩ vì con để níu kéo cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, mâu thuẫn cứ chồng chất lên quá nhiều. Dần dần, cả hai vợ chồng quá mệt mỏi và không thể sống bên nhau. Tôi cũng không thể để những cuộc cãi vã của người lớn ảnh hưởng đến tinh thần con trẻ", anh nói.
Trước khi đưa ra quyết định ly hôn, anh đã có những cuộc nói chuyện với hai con. Nam diễn viên giải thích rõ ràng về chuyện cha mẹ không còn hợp nhau để các con chuẩn bị tinh thần trước biến cố gia đình.
"Các con đều lớn và hiểu chuyện nên chúng không trách móc gì cha mẹ. Dù ly hôn nhưng tôi muốn bọn trẻ hiểu rằng, cha mẹ vẫn luôn ở cạnh và yêu thương các con", Tùng Dương bộc bạch.
Sau ly hôn, Tùng Dương và vợ cũ thỏa thuận về trách nhiệm nuôi con. Con gái út 11 tuổi hiện sống với cha còn bé lớn 12 tuổi ở với mẹ.
Ly do dien vien Tung Duong ly hon vo ba kem 17 tuoi-Hinh-2
 Tùng Dương gây ấn tượng qua các vai phản diện.
Tùng Dương không phải gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc...
Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình, mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.
Anh trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong số đó, con gái Thiên Nga hiện theo nghiệp diễn viên giống cha.
Theo Hoàng Yến/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)