Lương Thu Trang thấy có lỗi khi không cho con được một gia đình hoàn hảo

Google News

Ở tuổi 24, diễn viên Lương Thu Trang đã ly hôn. Cô cảm thấy có lỗi khi không cho con được một gia đình hoàn hảo.

Lương Thu Trang là nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như ''Những cô gái trong thành phố'', ''Những nhân viên công sở'', ''Hướng dương ngược nắng''...

Mới đây, nữ diễn viên tâm sự khi cảm thấy có lỗi với con trai: ''Khi sinh con ra tự bản thân mẹ đã cảm thấy mẹ rất có lỗi vì không cho con được một gia đình hoàn hảo. Đến khi con lớn từng ngày mẹ cũng không được bên cạnh chăm sóc bảo vệ con đúng nghĩa.

Nhưng khi con đủ lớn để chia sẻ về những gì con mong muốn, những tâm tư của mình thì mẹ lại càng cảm thấy chạnh lòng. Mẹ chạnh lòng không phải vì bản thân mẹ mà vì đến bây giờ mẹ vẫn thấy con vất vả vì mẹ. Chưa bao giờ nhắc về những thiệt thòi của mình, mà chỉ nhắc mẹ với 2 hàng nước mắt, mẹ phải khoẻ vì mẹ khoẻ con mới được bên cạnh mẹ mãi.

Mẹ hứa mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày để chúng ta cùng sống bên nhau đến khi mẹ không thể. Mẹ yêu con. Minh Sơn của mẹ''.

Luong Thu Trang thay co loi khi khong cho con duoc mot gia dinh hoan hao

Luong Thu Trang thay co loi khi khong cho con duoc mot gia dinh hoan hao-Hinh-2

Luong Thu Trang thay co loi khi khong cho con duoc mot gia dinh hoan hao-Hinh-3

Lương Thu Trang cảm thấy có lỗi khi không cho con trai một gia đình hoàn hảo.

Được biết, Lương Thu Trang ly hôn khi mới 24 tuổi. Nói về nguyên nhân ly hôn, nữ diễn viên từng chia sẻ: ''Mặc dù là một người yêu say đắm song khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mình thấy bản thân chưa đủ bao dung, hoàn hảo để dung hòa và thay đổi vì người mình yêu thương. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ. Tôi nghĩ ai cũng có khuyết điểm thôi. Khi gắn bó với nhau thì đã phải trải qua giai đoạn yêu thương nhau rất nhiều. Khi mối duyên đó không còn nữa thì chuyện tan vỡ không phải ở một người nên chắc chắn nguyên nhân phải từ hai bên. Nên tôi phải xem xét bản thân sai lầm ở chỗ nào''.

Mặc dù trải qua nhiều sóng gió trải qua song Thu Trang vẫn dành những lời tốt đẹp cho chồng cũ: ''Nếu xét về độ hoàn hảo, tôi chấm anh ấy được 8 điểm. Anh ấy rất yêu thương, chăm sóc cho tôi. Vì sao cuộc sống hôn nhân tan vỡ? Vì tôi là người sở hữu quá cao, nên đôi khi đó là áp lực. Công việc của chồng cũ tôi thường xuyên phải giao tiếp, gặp khách hàng mà tôi thì không thể thông cảm được chuyện như thế. Nên tôi quyết định đi đến đổ vỡ thôi. Thật ra nhiều khi cũng buồn lắm, không phải không oán trách đâu. Nhưng có trách thì trách mình tại sao lại bước vào cuộc sống hôn nhân sớm như thế. Năm đó tôi chỉ 23, 24 tuổi, còn quá trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm, tầm nhìn chưa đủ xa để có thể nhìn nhận mọi thứ''.

Luong Thu Trang thay co loi khi khong cho con duoc mot gia dinh hoan hao-Hinh-4

Luong Thu Trang thay co loi khi khong cho con duoc mot gia dinh hoan hao-Hinh-5

Lương Thu Trang ly hôn ở tuổi 24. Hiện, nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)