Lương Bằng Quang - Ngân 98 phải làm đủ mọi công việc để duy trì cuộc sống

Google News

Lương Bằng Quang trải lòng về cuộc sống đầy 'thú vị' tại Phú Quốc.

Phú Quốc có lẽ là địa điểm khiến Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 khó quên nhất trong thời gian dịch bệnh. Theo đó, cặp đôi bị "mắc kẹt" tại đảo đã hơn 4 tháng vì không có phương tiện để về lại đất liền.
Luong Bang Quang - Ngan 98 phai lam du moi cong viec de duy tri cuoc song
Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị kẹt 4 tháng ở Phú Quốc, phải làm đủ mọi công việc để duy trì cuộc sống.
Mới đây, Lương Bằng Quang vừa trải lòng về cuộc sống trên đảo Phú Quốc suốt thời gian qua. Theo đó, bạn trai Ngân 98 cho biết phải làm đủ mọi việc để duy trì cuộc sống.
Bau đầu, nam nhạc sĩ ở resort sang trọng, đắt tiền vì mục đích chính là đi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, về lâu về dài cả hai cạn tiền. Do đó, Lương Bằng Quang thuê một phòng trong khách sạn và thương lượng được giá thấp. Bù lại, anh sẽ làm việc cho khách sạn.
Luong Bang Quang - Ngan 98 phai lam du moi cong viec de duy tri cuoc song-Hinh-2
Cặp đôi thường xuyên livestream để tâm sự với người hâm mộ. 
Lương Bằng Quang chia sẻ phải làm rất nhiều công việc khác nhau: Bảo vệ, lễ tân, làm hình ảnh cho khách sạn, thậm chí khi thiếu người anh kiêm luôn dọn phòng. Nam nhạc sĩ cho biết đây là lần đầu tiên tự mình cọ toilet, ban đầu cảm thấy rất gớm, nhưng làm dần cũng quen.
Luong Bang Quang - Ngan 98 phai lam du moi cong viec de duy tri cuoc song-Hinh-3
Lương Bằng Quang làm đủ mọi việc, thậm chí cọ rửa toilet trong khách sạn, nhưng anh vui vì bù lại không cần thanh toán tiền ở.
"Ở Phú Quốc, họ nhận tôi vào làm công việc chân tay kể cả việc cọ rửa toilet, dù tôi không có nghiệp vụ dọn vệ sinh mà họ vẫn cho tôi cơ hội. Đó là một may mắn, thời điểm này, có việc làm là may mắn hơn rất nhiều với bạn bè và gia đình tôi ở Sài Gòn. Cám ơn người Phú Quốc", nam nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.
Luong Bang Quang - Ngan 98 phai lam du moi cong viec de duy tri cuoc song-Hinh-4
Nam nhạc sĩ không ngại làm những công việc này. 
Lương Bằng Quang bày tỏ cảm thấy không xấu hổ khi phải làm công việc này. Bởi vì trong mùa dịch, có một công việc để trang trải là điều may mắn.
Cũng trong lúc khó khăn này, anh nhận ra Ngân 98 là người đồng cảm và thấu hiểu với mình.
"Điều tôi tiếc nuối nhất là phải kết thúc những ngày tháng gắn bó, chia sẻ 24/7 với Ngân. Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng đây là thời gian chúng tôi nhìn nhận nhau một cách rõ ràng nhất", Lương Bằng Quang bộc bạch.
Luong Bang Quang - Ngan 98 phai lam du moi cong viec de duy tri cuoc song-Hinh-5
Lương Bằng Quang nhận ra Ngân 98 là "chân ái" của cuộc đời mình.
Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2016, thời điểm đó, dư luận chỉ trích gay gắt mối quan hệ này. Vượt qua sóng gió, hiện Lương Bằng Quang - Ngân 98 đang có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.
>>> Mời quý độc giả xem video: Xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiết lộ về nhau"

Nguồn: Zing


Theo Quốc Sĩ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)