Loạt sao Việt săn vé xem BlackPink tại Hà Nội

Google News

Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng tìm cách để có vé xem BlackPink tại Hà Nội.

Mới đây, BlackPink thông báo, nhóm sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tối ngày 29 và 30/7. Không chỉ khán giả yêu thích BlackPink, nhiều sao Việt cũng tìm cách săn vé xem BlackPink tại Hà Nội.
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Ngọc có hai đứa cháu mê BlackPink. Hai đứa nói dì là người nổi tiếng chắc sẽ săn được vé cho con đi coi. Hai đứa có ngờ đâu dì cũng đang lùng sục như bao người”.
Dưới bài đăng Lan Ngọc, Tiến Luật nhờ đàn em săn vé cho con trai của anh. “Lấy giúp anh hai vé. Con anh cũng mê, mà nó đi một mình thì không được nên vé còn lại anh đi chung. Tiền bạc không thành vấn đề với em mà đúng không?”, Tiến Luật nhắn nhủ Lan Ngọc.
Loat sao Viet san ve xem BlackPink tai Ha Noi
Lan Ngọc là fan của BlackPink. Ảnh: FBNV.
Diễn viên Bình An săn vé xem cho bà xã Phương Nga. “Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy. Hai ngày, đòi đi cả hai ngày luôn. Xem làm gì một concert đến tận 4 lần vậy? Trời ơi”, Bình An viết trên trang cá nhân.
Phạm Quỳnh Anh cho biết, hai con gái phấn khích vì BlackPink tổ chức concert tại Việt Nam. “Mấy Blinks này sáng giờ xoắn hết cả lên. Gia đình muốn mua vé ngày 30/7. Cứu”, bà mẹ ba con chia sẻ.
Loat sao Viet san ve xem BlackPink tai Ha Noi-Hinh-2
Phạm Quỳnh Anh từng đưa hai con gái sang Thái Lan xem concert của BlackPink. Ảnh: FBNV.  
Chia sẻ với Dân Trí, Quỳnh Lương cho biết, cô đang tìm 6 vé cho trợ lý và các nhân viên của mình. Diệp Bảo Ngọc muốn quản lý của mình mua cho cô ba vé hạng VVIP.
Loat sao Viet san ve xem BlackPink tai Ha Noi-Hinh-3
Diệp Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV. 
“BlackPink từng biểu diễn ở Thái Lan nhưng lần đó, tôi không kiếm được vé. Lần này, BlackPink về Việt Nam, tôi háo hức muốn được tham gia nhưng không biết có kiếm được vé không", Diệp Bảo Ngọc nói.

Xem video: "5 nữ diễn viên triển vọng của Hàn Quốc". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)