Loạt mỹ nhân châu Á bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, cướp chồng

Google News

Sở hữu nhan sắc, tài năng cùng sự nghiệp triển vọng, nhiều sao nữ buộc phải giải nghệ hay hứng chịu nhiều chỉ trích vì vướng scandal ngoại tình, cặp bồ người đã có gia đình...

Trương Mông
Những ngày qua, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Trương Mông một lần nữa bị tố cáo chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi khác.
Cụ thể, nữ diễn viên và bạn trai - MC Kim Eun Sung vừa công khai quan hệ tình ái không lâu thì bất ngờ bị bạn gái của Eun Sung lên tiếng tố cáo Trương Mông cướp bạn trai mình. Dù từ chối phản hồi, song sao "Thiên Long Bát Bộ" trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong
 Trương Mông và bạn trai vừa công khai yêu nhau hôm 19/3.
Trước đó, năm 2015, Trương Mông cũng từng vướng scandal là kẻ thứ ba, giật chồng nữ đồng nghiệp. Nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả và rời showbiz ở ẩn.
Từ một diễn viên được ca ngợi là “mỹ nhân cổ trang” hay “Thần tiên tỷ tỷ”, Trương Mông dần tuột dốc không phanh trong sự nghiệp. Nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề gọi cô là “tiểu tam”, “giật chồng quen thói”, yêu cầu cô không trở lại làng giải trí.
Lý Tiểu Lộ
Vụ việc Lý Tiểu Lộ có hành vi ngoại tình, “cắm sừng” tài tử Giả Nãi Lượng đã bại lô từ năm 2018. Tuy nhiên, tình tiết thêm ồn ào khi những đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ân ái giữa Lý Tiểu Lộ và tình trẻ PG One được đăng tải trên khắp trang mạng xã hội hồi tháng 10/2019.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong-Hinh-2
 Lý Tiểu Lộ bị hủy sự nghiệp, gia đình đổ vỡ vì bê bối ngoại tình.
Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”...Thực tế sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã xuống dốc đáng kể từ thời điểm vụ việc bị phát hiện. Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại showbiz hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.
Hiện danh tiếng của Lý Tiểu Lộ hoàn toàn nhuốm màu tiêu cực cùng làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng. Về phía PG One, cơ quan ngôn luận quốc gia đánh giá anh là “nghệ sĩ không có đạo đức, không mang lại hiệu ứng tích cực” đồng thời ra lệnh “cấm sóng” khiến tên tuổi nam ca sĩ gần như chấm dứt trong làng giải trí.
Erika Karata
Đầu năm 2020, làng giải trí Nhật Bản xôn xao trước vụ việc giật chồng ồn ào của Erika Karata – Nữ diễn viên được mệnh danh “Ngọc nữ xứ anh đào”.
Cụ thể, Erika Karata bị “tố” có hành vi cặp kè người đàn ông đã có gia đình là nam diễn viên Masahiro Higashide trong lúc vợ anh đang mang thai con thứ ba.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong-Hinh-3
 Erika Karata phải khóa trang cá nhân vì không chịu nổi hàng chục nghìn bình luận chửi bới từ cư dân mạng. 
Theo giới truyền thông, cặp đôi đã có hành vi vụng trộm suốt gần 3 năm qua, kể từ khi họ cùng đóng chung trong phim Asako I & II hồi đầu năm 2018. Phía công ty truyền thông của nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng xin lỗi công chúng, đồng thời hy vọng mọi người cho Erika Karata cơ hội làm lại từ đầu.
Erika Karata sinh năm 1997, cô là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất hiện nay tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và một số quốc gia Châu Á. Bất chấp làn sóng tẩy chay từ dư luận, nữ diễn viên vẫn tỏ ra bình thản và khẳng định mình sẽ tiếp tục làm nghề. “Trước mắt tôi đang đợi hết dịch bệnh để tiếp tục đóng phim và quay các mẫu quảng cáo còn nợ cho nhãn hàng”, cô chia sẻ ngắn gọn.
Huỳnh Tâm Dĩnh
Vụ việc Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến dư luận Hong Kong chấn động.
Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong-Hinh-4
 Huỳnh Tâm Dĩnh bị bạn trai – tài tử Mã Quốc Minh bỏ, phải trốn sang nước ngoài sau scandal.  
Bê bối ngoại tình khiến Huỳnh Tâm Dĩnh trả giá đắt trong sự nghiệp. Từ 'gà cưng' được đài TVB tích cực lăng xê, cô bị lệnh “cấm sóng” cùng hàng loạt dự án phim ảnh, hợp đồng quảng cáo... bị cắt.
Cuối năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong sau 7 tháng sang Canada “lánh nạn”. Trước sự vây quanh của truyền thông, người đẹp bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Cô cho biết mình đã thay đổi tên, đồng thời chuyển sang làm công việc về bất động sản và không có ý định quay trở lại showbiz.
Kim Min Hee
Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Song bị dư luận chỉ trích vì bại lộ chuyện ngoại tình vào năm 2016. Cả hai được cho là đã phải lòng nhau sau nhiều lần hợp tác. Tháng 3/2017, Kim Min Hee và tình già chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dư luận tố là kẻ thứ 3, cướp chồng người khác. Cô thậm chí còn bị mẹ đẻ từ mặt khi đến với vị đạo diễn U60 này.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong-Hinh-5
 Mối tình “chú – cháu” gây ồn ào showbiz Hàn Quốc.
Sau khi sự việc vỡ lở, Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn vợ vào tháng 11/2016 và chuyển tới sống cùng người tình tại Hannam. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quốc tế và công khai nói về mối quan hệ của mình một cách thoải mái.
Tuy nhiên, làn sóng phản đối của dư luận Hàn Quốc quá lớn khiến nữ diễn viên "Người hầu gái" bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Có thông tin cho rằng, cô phải sống tại nước ngoài một thời gian để chờ dư luận lắng xuống.
Trần Dục Lâm
Giữa năm 2018, mối quan hệ vụng trộm giữa tài tử có vợ con Ngô Tú Ba và nữ diễn viên trẻ Trần Dục Lâm bị bại lộ. Đáng lưu ý, người tiết lộ thông tin này với báo chí cũng chính là Trần Dục Lâm.
Loat my nhan chau A bi tay chay vi scandal ngoai tinh, cuop chong-Hinh-6
 Cả Trần Dục Lâm và Ngô Tú Ba đều trả giá đắt cho sự nghiệp của mình.
Theo người đẹp, cô qua lại với diễn viên đáng tuổi bố đươc 7 năm. Toàn bộ chi phí sinh hoạt, mua sắm và đi du lịch dều do một tay Ngô Tú Ba chu cấp. Tuy nhiên, do không chịu được cảnh bị ruồng bỏ, đánh đập và mệt mỏi trước sức ép từ các bồ nhí khác của tài tử nên cô quyết định công khai.
Lời chia sẻ của Dục Lâm không những không nhận được sự đồng cảm mà khiến cô trở thành “hô ly” trong mắt dư luận. Hiện nữ diễn viên đang bị giam giữ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) về tội danh tống tiền tình cũ.
Trong khi Dục Lâm vướng vòng tù tội, Ngô Tú Ba cũng trả giá đắt trong sự nghiệp khi bị khán giả, nhãn hàng quay lưng. Trong hơn một ăm qua, tài tử vắng bóng hoàn toàn trong các sự kiện giải trí, anh cũng được cho là tổn thất một tỷ nhân dân tệ (141 triệu USD) để bồi thường tiền vi phạm hợp đồng.
Theo Thúy Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)