Loạn giá vé xem BlackPink: Cẩn thận mất tiền oan

Google News

Nếu không tỉnh táo, người hâm mộ có thể sẽ mất tiền oan khi mua vé không qua kênh chính thức của ban tổ chức.

BlackPink là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu bởi vậy, vé hai đêm nhạc sắp tới của BlackPink đang được nhiều fan săn lùng. Đáng chú ý, mạng xã hội đang loạn giá vé xem BlackPink.
Theo Vietnamnet, các fanpage rao bán vé VVIP với quyền lợi xem phần tổng duyệt và kiểm tra âm thanh là 25 triệu đồng. Vé VIP được giao bán với 12 triệu đồng còn vé khu ngồi (GA) là 10 triệu đồng. Thậm chí, có một số fanpage đã rao bán vé VIP lên đến 28 triệu đồng.
Ngoài loạn giá vé, có nhiều tài khoản Facebook tự nhận săn vé hộ với mức công từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng.
Loan gia ve xem BlackPink: Can than mat tien oan
BlackPink. Ảnh: Fanpage. 
Thực tế, phía ban tổ chức concert của BlackPink tại Hà Nội tới nay chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé. Bởi vậy, thông tin giá vé cùng sơ đồ chỗ ngồi trên các fanpage đều không chính xác.
Nếu không tỉnh táo, người hâm mộ có thể sẽ mất tiền oan khi mua vé không qua kênh chính thức duy nhất của ban tổ chức. Ví như, sẽ có những người bán lại vé đưa ra mức giá cao hơn nhiều so với giá bán thực tế.
Người hâm mộ nhẹ dạ cả tin cũng có thể rơi vào trường hợp mất tiền đặt cọc khi kẻ xấu “lặn mất tăm”. Ngoài ra, việc đặt vé xem BlackPink thông qua người bán lại vé tiềm ẩn rủi ro vé giả khi mã code trên vé có thể gửi cho nhiều người.
Hiện tại, trên các fanpage, nhiều fan chia sẻ một số cách để tránh bị lừa. Một tài khoản Facebook tên B.O đưa ra kinh nghiệm mua vé: “Từ giờ đến ngày mở bán vé là gần 2 tuần, chúng ta có thời gian để kiểm tra uy tín người bán lại vé. Các bạn có thể kiểm tra uy tín bằng cách chụp Facebook cá nhân của họ và đăng lên nhóm hỏi, người uy tín thì họ không sợ bị đăng lên như vậy”.
Một cư dân mạng tên M.D.T cho hay: “Vé chỉ mở bán công khai trên kênh chính thức vào 12h ngày 7/7 nên cơ hội mua vé là như nhau, người bán lại vé cũng không chắc mua được cho bạn, nên hãy bình tĩnh tìm hiểu đừng vì quá nôn nóng mà đặt cọc bên nào cả, rất dễ bị lừa nhé”.
Một tài khoản Facebook tên K.N cảnh báo tình trạng không cần đặt cọc, không cần công săn vé hộ: “Mình thấy rất nhiều bạn đăng bài săn vé hộ không cần cọc hoặc không cần công nhưng đến lúc hỏi giao dịch như nào thì lại thanh toán tiền vé trước khi mở bán vé sau đó có vé thì thanh toán tiền công hoặc không cần công.
Những bài kiểu vậy rất hút mọi người xem nhưng làm ơn các bạn tỉnh táo đi ạ. Không ai rảnh đi săn vé hộ cho bạn không công đâu, lúc có vé lại chả bán giá vội mà kiếm tí lời. Hơn nữa là không cọc mà thanh toán tiền vé thì có khi các bạn còn bị lừa nhiều hơn”.

Xem video: "5 nữ diễn viên triển vọng của Hàn Quốc". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)