Lộ nhan sắc thật của Thiên An qua cam thường khiến fan bất ngờ

Google News

Giữa ồn ào quen một lúc nhiều người, nhan sắc Thiên An qua camera thường cũng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những ngày qua, thông tin Thiên An đã quen nhiều người cùng lúc khi đang trong mối quan hệ yêu đương của ca sĩ Jack đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Thiên An đã lên tiếng đính chính sự thật và bày tỏ thái độ không để tâm đến lời thị phi vô căn cứ.
Tình cũ ca sĩ Jack nói với SAOstar: "Về những thông tin ồn ào đang lan truyền trên Facebook, tôi đã đọc và hiện phía quản lý của tôi sẽ thay tôi trả lời. Tôi đang để quản lý xử lý vụ việc nên tạm thời, tôi chưa nhận lời tham gia buổi diễn gì".
Bên cạnh những thông tin với tình cũ, Thiên An tiếp tục vấp phải nghi ngờ từ anti-fan khi cho rằng cô đã đụng dao kéo, nhan sắc của cô nàng qua camera thường cũng được quan tâm. Trong một sự kiện về thời trang, nhan sắc của Thiên An qua camera đi đường đã gây chú ý. Cô đã chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình. Theo đó dù qua camera không có filter, cô vẫn tỏa sáng với đường nét cuốn hút, làn da căng bóng.
Lo nhan sac that cua Thien An qua cam thuong khien fan bat ngo
Cô sở hữu đường nét gương mặt nét nào ra nét đấy khiến người xung quanh khó rời mắt.
Lo nhan sac that cua Thien An qua cam thuong khien fan bat ngo-Hinh-2
Khác với hình tượng sắc sảo, cá tính khi dự các sự kiện, nhan sắc đời thường của Thiên Ân nhẹ nhàng và trẻ trung. Cô thường lựa chọn những chiếc đầm hai dây với màu sắc tối giản, khéo léo khoe đường cong cơ thể.
Theo Lê My / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)