Lộ góc khuất hôn nhân gây sốc của Lệ Quyên và Đức Huy

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những hình ảnh tình tứ, lãng mạn mà mọi người nhìn thấy khi Lệ Quyên và Đức Huy bên nhau, hôn nhân của họ còn có những góc khuất gây sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê". Nguồn Youtube/ Quang Lê:
9 năm hôn nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã kết thúc trong êm đẹp khi cả hai tuyên bố ly hôn vào ngày 30/10. 
Cả một chặng đường bên nhau, khán giả đã quen với hình ảnh Lệ Quyên và Đức Huy luôn sát cánh trong mọi sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Những khoảnh khắc tình tứ của họ luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì dù đã kết hôn lâu năm nhưng cả hai vẫn như đôi sam mọi lúc mọi nơi. Ai cũng khen Lệ Quyên may mắn khi lấy được người chồng có thể hỗ trợ cô tối đa trong sự nghiệp lại giàu có.
Lo goc khuat hon nhan gay soc cua Le Quyen va Duc Huy
 Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên và Đức Huy lúc còn mặn nồng.
Lấy chồng là một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM nên nhờ đó mà sự nghiệp của Lệ Quyên càng rực rỡ hơn. Từ khi nên vợ chồng, Đức Huy trở thành quản lý, giúp đỡ vợ phát triển nghề nghiệp. Những người trong giới showbiz cho rằng, thành công mà Lệ Quyên có được hôm nay có một phần không nhỏ công sức của Đức Huy.
Sự nghiệp phát triển không ngừng, cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, đó là những gì mà mọi người nhìn thấy ở cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy, nhưng theo chia sẻ của giọng ca "Tình lỡ", hôn nhân của cô không phải toàn màu hồng như vậy.
"Sự trọn vẹn nào cũng có những góc khuất. Nói ra có vẻ hơi sách vở, nhưng đôi khi mình phải tự gặm nhấm những điểm khuyết đó để tự mình rèn giũa sự kiên nhẫn, biến nó trở thành điều tốt đẹp.
Nhiều người cho rằng một người trông có vẻ chả bao giờ biết buồn như tôi nếu nổi giận chắc chắn sẽ rất dữ dội. Điều này không đúng, chúng tôi đã có lúc không nói với nhau suốt cả tuần, việc ai nấy làm. Mọi thứ vẫn rất khuôn khổ, vẫn ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, chỉ là như hai cái bóng", Lệ Quyên trải lòng trong một lần phỏng vấn với Zing.
Theo chia sẻ của nữ ca sĩ 39 tuổi, Đức Huy là người lạnh lùng, khó gần, nên tính cách của hai người đối lập và hay xảy ra mâu thuẫn.
Lo goc khuat hon nhan gay soc cua Le Quyen va Duc Huy-Hinh-2
 Lệ Quyên tuyên bố đã ly hôn vào ngày 30/10.
Trong chương trình talk show "Nói đi ngại gì" vào cuối năm 2019, Lệ Quyên thừa nhận cuộc sống hôn nhân của cô và Đức Huy từng rất căng thẳng, thậm chí cô còn thấy tù túng, ngột ngạt, nhưng không thể chia sẻ cùng ai.
"Tụi chị cũng có những giai đoạn căng thẳng, không nói với nhau được câu nào. Gia đình nào chị nghĩ cũng thế, dù ngắn hay dù dài thôi. Giai đoạn 1 năm trở lại đây là giai đoạn của một cuộc cách mạng thay đổi những điều chưa đúng trong cuộc sống gia đình để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và bọn chị đã làm được điều đó.
Một sự thiết lập rất là cần thiết để cho cuộc sống càng ngày càng trở nên dễ chịu vì nó còn là một chuỗi thời gian rất dài. Nếu mọi người hỏi bây giờ chị có ổn không thì chị nói rằng là 'Rất ổn'. Ổn không phải cảm thấy mình có gì mới mẻ mà mình làm mới mẻ những gì đã cũ. Đấy là điều quan trọng".
Mâu thuẫn của hai vợ chồng phát sinh một phần từ tích cách đối lập, một phần từ việc quá gắn bó với nhau từ công việc tới cuộc sống.
"Cuộc sống của chị trải qua rất nhiều năm, đi đâu 2 vợ chồng cũng gắn bó với nhau. Chính vì cái khoảng cách gắn bó đấy, mình không nói là sai vì mình lựa chọn nó tại sao lại là sai... Nhưng nó chỉ phù hợp với những năm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thôi.
Khi mình gắn bó với nhau quá nhiều, mặc dù mình biết người đàn ông là chồng mình hi sinh cho mình. Nhưng bởi vì nó không có thời gian để thở, từ từ nó trở thành áp lực mà mình không biết. Từ từ mình cảm thấy mọi thứ nó đi theo lối mòn, ngày nào cũng như vậy.
Mà em biết cuộc sống gia đình ngày nào mở mắt ra đã thấy nhau rồi, ngủ cùng giường, ăn cùng mâm, cái gì cũng liên quan đến nhau rồi, giờ công việc cũng lại liên quan đến nhau nữa thì đến một khoảng thời gian nào đó mình cảm thấy mình bị tù túng và mình tin là đối phương cũng thế. Nhưng không nói ra. Vì nói ra lại sợ nghĩ rằng cô ấy thay đổi hay anh ấy thay đổi. Và cứ chịu đựng nhau thời gian như vậy, nó trở thành mâu thuẫn. Mâu thuẫn mà không biết nói cụ thể như thế nào", Lệ Quyên tâm sự trong chương trình “Nói đi ngại gì”.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)