Liên tục bị chê 'nhảy giống con loăng quăng', Bảo Anh nói gì?

Google News

Bảo Anh nói gì giữa lúc dư luận đang có cái nhìn chưa tốt về vị trí đội trưởng của cô trong Street Dance Việt Nam?

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục gây tranh cãi khi tham gia làm đội trưởng gameshow nhảy đình đám. 

Thậm chí, Bảo Anh trong phần mở màn mặc dù nhận về số lượng khăn cao thứ nhì, chỉ xếp sau Trọng Hiếu và cao hơn cả Chi Pu - Kay Trần, nhưng netizen không đồng tình với kết quả này.

Lien tuc bi che 'nhay giong con loang quang', Bao Anh noi gi?

Lien tuc bi che 'nhay giong con loang quang', Bao Anh noi gi?-Hinh-2

Rất nhiều người thẳng thắn cho rằng khả năng vũ đạo của Bảo Anh không tốt, đồng thời đặt dấu chấm hỏi về lý do chương trình vì sao mời cô tham gia một show thuần về nhảy đường phố trong khi ai cũng biết cô nổi tiếng nhờ giọng hát chuyên trị dòng ballad.

Nhiều bình luận tiêu cực cho rằng Bảo Anh nhảy như "thể dục dưỡng sinh" hay thậm chí "nhảy thua cả các TikToker". Thậm chí có bình luận còn "cà khịa" xem tiết mục này, chẳng biết Bảo Anh đã nhảy chưa hay mới chỉ "múa demo"?

Liên tục bị chỉ trích về vũ đạo, sáng 5/11, Bảo Anh bất ngờ có một chia sẻ ngắn trên trang cá nhân.

Lien tuc bi che 'nhay giong con loang quang', Bao Anh noi gi?-Hinh-3

Lien tuc bi che 'nhay giong con loang quang', Bao Anh noi gi?-Hinh-4

Cụ thể cô cho biết bản thân hiếm khi tham gia các gameshow vì không liên quan đến tính cách, cũng chẳng đam mê. Đồng thời, nữ ca sĩ nhấn mạnh cô không làm mọi cách chỉ để được nổi tiếng hơn.

Nói riêng về gameshow, Bảo Anh cho biết cô tham gia vì hâm mộ các dancer đường phố, và vì chương trình có nhiều thứ hơn chỉ đơn thuần một show giải trí.

Động thái mới nhất của Bảo Anh giữa lúc dư luận đang có cái nhìn chưa tốt về vị trí của cô tại gameshow này rất có thể sẽ làm thổi bùng lên nhiều tranh cãi. 

Theo Thu Hà/ VIetNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)