Lệ Quyên chúc mừng khi chồng cũ hẹn hò với gái xinh

Google News

Thông tin doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan gây bất ngờ. Mới đây Lệ Quyên còn gửi lời chúc mừng đến chồng cũ.

Sau hôn nhân tan vỡ và chuyện tình cũ, tình mới giữa Lệ Quyên - Đức Huy đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Hậu ly hôn, Lệ Quyên liên tục công khai những khoảnh khắc thân mật bên bạn trai tin đồn kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Đáng nói, vào tối 4/1, doanh nhân Đức Huy cũng đăng ảnh đưa Cẩm Đan - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đi dự tiệc cưới bạn thân.

Le Quyen chuc mung khi chong cu hen ho voi gai xinh

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với người đẹp gốc An Giang. Cẩm Đan kém hơn anh 27 tuổi điều này cũng gây phần bàn tán trên mạng xã hội.

Le Quyen chuc mung khi chong cu hen ho voi gai xinh-Hinh-2

Về vấn đề chênh lệch tuổi tác, Đức Huy cho biết: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên nên tuổi tác không quan trọng".

Việc Đức Huy xác nhận đang tìm hiểu người đẹp Cẩm Đan khiến công chúng không khỏi tò mò về phản ứng của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Trước đó,người đẹp đã tung loạt ảnh khoe nhan sắc và body lên trang cá nhân. Không chỉ thế, mới đây người hâm mộ cũng khá bất ngờ trước phản ứng của nữ ca sĩ.

Về phản ứng của ca sĩ Lệ Quyên, cô tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan. Khi được hỏi, Lệ Quyên còn gửi lời chúc mừng cho cặp đôi. Phản ứng này của giọng ca Bên em là biển rộng được xem là một cách cư xử văn minh.

Le Quyen chuc mung khi chong cu hen ho voi gai xinh-Hinh-3

Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi cách cư xử văn minh của cô dành cho chồng cũ Đức Huy.

Trước đó, khi tâm sự về thông tin "đường ai nấy đi", Lệ Quyên cũng thẳng thắn cho biết: "Trong biên bản có ghi rõ chúng tôi thuận tình ly hôn, không trái pháp luật, không trái với đạo đức xã hội. Thực tế, tôi chưa bao giờ cần biết những việc người khác làm. Việc mình thì mình cứ làm thôi. Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ". Bên cạnh đó, Đức Huy chỉ lên tiếng xác nhận sự việc và không chia sẻ thêm.

Le Quyen chuc mung khi chong cu hen ho voi gai xinh-Hinh-4

Động thái đầu tiên của Lệ Quyên ngay thời điểm chồng cũ rộ tin có người mới.

Người hâm mộ cũng khá tò mò khi thấy cô còn khéo chứng minh bản thân đang vui vẻ và hạnh phúc khi nhắn nhủ "ai kia" cực ngọt: "Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh nhé". Mặc dù không gọi tên đích danh ai nhưng cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên gửi lời ngôn tình tới "bạn trai tin đồn" Lâm Bảo Châu, không quan tâm đến những thông tin liên quan đến chồng cũ.

Theo Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)