Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên quà 8/3 đắt giá kèm lời ngôn tình

Google News

Không chỉ tặng quà cho Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu còn gửi lời “ngôn tình” đến bạn gái.

Cặp đôi "chị đẹp yêu phi công" Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhất cử nhất động đều khiến dân tình đứng ngồi không yên. Tối 6/3, Lâm Bảo Châu đã khoe vừa tặng Lệ Quyên bộ trang sức đắt giá là quà nhân dịp 8/3.

Cả hai trao nhau ánh nhìn đầy hạnh phúc, đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn công khai nói lời ngôn tình: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này". Vừa đẹp trai vừa "dẻo miệng", hỏi sao Lệ Quyên mê mệt và luôn dính như sam với Lâm Bảo Châu.

Lam Bao Chau tang Le Quyen qua 8/3 dat gia kem loi ngon tinh

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên và con trai còn có chuyến du lịch đến Đà Lạt cùng Lâm Bảo Châu. Mới đây, nữ ca sĩ đã công khai đăng tải khoảnh khắc quay Lâm Bảo Châu vào 1 buổi tối kèm dòng chú thích: "Last night so so happy" (Tạm dịch: Đêm qua rất hạnh phúc).  Điều khiến fan chú ý là cô còn chụp ảnh ở tiệm bánh có tên Thành Hôn, cái chỉ tay cùng những biểu tượng đầy ẩn ý như muốn nói đến chuyện kết hôn. Thực hư thế nào có lẽ vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi: "Đi chơi cuối tuần rồi đầu tuần về học hành nghiêm chỉnh nhé chàng trai". Bé Kỳ Anh cũng chia sẻ về chuyến đi cùng mẹ bằng những video ngắn trên story.Dù không nhắc đến Lâm Bảo Châu nhưng không khó để nhận ra, anh là người đưa cả hai mẹ con đi chơi. Điều này cũng thể hiện mối quan hệ khá thoải mái của Kỳ Anh dành cho tình trẻ của mẹ. 

Lam Bao Chau tang Le Quyen qua 8/3 dat gia kem loi ngon tinh-Hinh-2

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên thể hiện tình cảm một cách công khai. Ngoài ra khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết chứng tỏ cả hai đang sống chung nhà.

Cụ thể cặp đôi check-in bức ảnh có những chi tiết giống hệt nhau vào đêm 20/2. Lệ Quyên đăng khoảnh khắc selfie mặc đồ ngủ gợi cảm, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý. Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục check-in tại một thang máy, bãi đậu xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi, ghi lại khoảnh khắc tình tứ tại đây. Điều này càng khẳng định việc họ ở cùng một nơi rõ ràng hơn. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)