“Lạc trôi” đã mang lại điều kỳ diệu cho Sơn Tùng MTP

Google News

(Kiến Thức) - MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP cán mốc 37 triệu lượt xem. Đặc biệt, kênh Youtube của anh vừa được nút vàng với 1 triệu lượt người theo dõi.

Mới đây, kênh Youtube của Sơn Tùng MTP đã đạt mốc hơn 1 triệu lượt người theo dõi và chính thức nhận được nút vàng Youtube. Được biết, Sơn Tùng MTP là ca sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng YouTube, khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.
Thành công mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình có sự đóng góp không nhỏ của cơn sốt "Lạc trôi". Theo đó, chỉ trong 12 ngày, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP đã cán mốc 37 triệu lượt xem trên trang Youtube. Với “Lạc trôi”, nam ca sĩ 9x còn lọt top trending của thế giới ở vị trí thứ 6.
 MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP hiện cán mốc hơn 37 triệu lượt xem. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngay khi kênh Youtube của mình đạt mốc hơn 1 triệu lượt người theo dõi, giọng ca “Em của ngày hôm qua” đã bày tỏ rất vui mừng về thành công mới của mình. “Niềm vui mới. Hạnh phúc mới. Quá tuyệt vời. Cám ơn mọi người rất nhiều”, Sơn Tùng MTP hạnh phúc viết trên trang cá nhân.
MV ca khúc “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh sau khi chính thức rời công ty của ông bầu Quang Huy. Sau “Lạc trôi”, nam ca sĩ 9x tiếp tục cho ra mắt nhiều dự án nghệ thuật khác. Được biết, hiện tại, Sơn Tùng MTP đang chuẩn bị tung một MV vào đúng ngày Lễ Tình nhân năm nay cũng qua trang Youtube cá nhân này.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)