Kỳ Duyên buồn khi bị gọi là “Hoa hậu scandal“

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô rất buồn, tuy nhiên đó cũng là động lực để cô nhìn lại mình và thay đổi.

Diện trong chiếc váy trắng ôm bó sát khoe eo con kiến, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi nhan sắc Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Cô tham dự với tư cách khách mời tại buổi họp báo.
Dù không còn là Hoa hậu đương nhiệm nhiều năm nay nhưng tên tuổi của Kỳ Duyên chưa bao giờ hết hot, kể từ những scandal, thị phi mà cô vướng phải cho tới gần một năm trở lại đây, Kỳ Duyên vẫn thu hút sự quan tâm của báo chí và sự tò mò của khán giả.
Ky Duyen buon khi bi goi la “Hoa hau scandal“
 Hoa hậu Kỳ Duyên.
- Xin chào Hoa hậu Kỳ Duyên, được biết thời điểm hiện tại Kỳ Duyên đang tham gia gameshow truyền hình The Look và ở vị trí rất mới mẻ, đó là huấn luyện viên. Vậy gameshow này đã ghi hình đến đâu và bao giờ sẽ phát sóng?
- Hiện tại tôi đã ghi hình được 4 tập và còn một tập cuối, sẽ là liveshow để công bố quán quân. Thời gian phát sóng thì tôi cũng không nắm rõ, cái này phụ thuộc vào việc sắp xếp của nhà sản xuất và nhà đài.
- Là huấn luyện viên trẻ nhất, Kỳ Duyên có khó khăn hay áp lực nào không?
- Nói là rất khó khăn thì cũng không hẳn. Nhưng cũng có một chút áp lực khi tôi là người huấn luyện viên trẻ tuổi nhất khi ngồi ở vị trí huấn luyện viên, tuy nhiên đó cũng là lợi thế của tôi.
Thực sự lần đầu tiên tham gia tôi cũng có cảm thấy nhiều nhiệt huyết, bởi cũng muốn bản thân được khám phá, trải nghiệm đồng thời được học hỏi từ hai huấn luyện viên từ hai người chị là Phạm Hương và Minh Tú.
- So sánh với hai huấn luyện viên còn lại Kỳ Duyên thấy mình có lợi thế hay điểm yếu nào?
- Tôi nghĩ khi đã ngồi vào vị huấn luyện này thì ai cũng có thế mạnh, lợi thế nào đó. Với cá nhân tôi, tôi nghĩ tuổi trẻ sẽ là thế mạnh của mình. Còn nói đến điểm yếu thì đây là lần đầu tiên tôi tham gia vị trí huấn luyện viên của chương trình gameshow, trong khi hai chị Phạm Hương và Minh Tú đã từng ngồi làm huấn luyện viên ở The Face.
- Nhiều người cho rằng đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam thì người đẹp phải có nghĩa vụ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, khi nào bạn nghĩ mình sẽ đủ điều kiện để tham gia?
- Đến thời điểm hiện tại tôi chưa tìm được cuộc thi nào phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra tôi đang tập trung nhiều dự án cho mình, nên sẽ không thể cùng lúc mình làm nhiều việc, như vậy sẽ không có kết quả tốt nhất được cho những mình làm. Có thể năm sau hoặc năm sau nữa, khi nào tôi cảm thấy có cơ hội tốt thì tôi sẽ tham gia dự thi.
- Bản thân Kỳ Duyên thấy mình còn thiếu điều gì để không đủ tự tin để tham gia các cuộc thi quốc tế?
- Đến thời điểm bây giờ tôi cảm thấy sự tự tin đã đủ rồi, nhưng so với các hoa hậu tôi vẫn là người nhỏ tuổi nhất, nên có thể đến tuổi 23, 24 thì tôi có thể chín chắn hơn nhiều, lúc đó tôi sẽ đi thi.
Khi được các nhà thiết kế thời trang mời tham gia làm người mẫu vedet tại các sự kiện thời trang, tôi cảm thấy rất vui khi được họ lựa chọn. Tôi nhận ra tôi cũng có đam mê với thời trang, cũng thích làm người mẫu. Tuy nhiên nếu để nói chuyển hẳn sang là người mẫu chuyên nghiệp thì không. Tôi sẽ vẫn có những dự án khác, nhưng khi nào được mời tham gia với tư cách người mẫu tôi cũng rất sẵn lòng.
- Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại những scandal đã qua Kỳ Duyên thấy mình đã rút được những kinh nghiệm, bài học nào cho mình?
- Tôi nghĩ tất cả những scandal trong thời gian vừa qua đã đến với tôi, nguyên nhân chính đó là sự vô tư của tôi. Tôi nghĩ mình lúc đó còn trẻ, quá vô tư nên không ý thức được vị trí của mình là một Hoa hậu Việt Nam. Không biết mình cần phải hành động như thế nào, ứng xử ra sao. Qua một thời gian dài, đến thời điểm này mọi thứ đã lắng xuống, tôi cảm thấy mình nhận ra nhiều điều, bài học cho mình. Bản thân tôi cũng ý thức, suy nghĩ chín chắn lên rất nhiều.
- Kỳ Duyên có nghĩ mình sẽ cần phải dần dần lấy lại danh hiệu trong lòng khán giả?
- Tôi nghĩ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam sẽ không chỉ gắn với một Hoa hậu trong hai năm đương nhiệm. Danh hiệu này sẽ theo tôi suốt cuộc đời, cho dù đến 60 tuổi sẽ vẫn là một Hoa hậu Kỳ Duyên mà không thể là cô sinh viên trước đó nữa.
Đối với con đường tôi đang theo đuổi đó là đam mê của tôi chứ không phải tôi đang cố lấy lại hào quang, tạo lại danh hiệu nổi tiếng cho mình.
Đối với những gì mình thực sự thích, đam mê và mong muốn xây dựng thì sẽ trở thành công nhất định của mình. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng theo đuổi đam mê của mình, còn có phải đó chỉ là chiêu trò hay không thì thời gian sẽ chứng minh điều đó.
Ky Duyen buon khi bi goi la “Hoa hau scandal“-Hinh-2
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Kỳ Duyên tai buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2018.
>>>> Mời quý độc giả xem video "Kỳ Duyên và 2 năm thị phi khi mang Vương miện Hoa hậu". Nguồn VTC14.
- Hỏi thật một điều, Kỳ Duyên có buồn không khi bị gọi là "Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam"?
- Trong một năm nay tôi đã nỗ lực như thế nào. Bản thân tôi không có thói quen nói nhiều. Tôi sẽ hành động nhiều hơn so với lời nói của mình.
Tất nhiên khi mọi người gọi mình là như vậy cũng cảm thấy buồn, nhưng đó cũng là điều để mình nhìn lại thấy được ngày xưa mình như thế nào. Và đó cũng là động lực để bây giờ và sau này mình thay đổi để cho mọi người thấy và nghĩ khác đi về mình, chứ không phải mãi mãi mình vẫn cứ như thế.
Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thuỳ Trang, Á hậu Khánh Phương, hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ tham gia đồng hành cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.
Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 được Công ty Cổ phần thiết kế và đào tạo Phương Nam, phối hợp Công ty cổ phần Truyền thông Đa phong cách, cùng UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức.
Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương. Đây được coi là sự kiện văn hóa nổi bật quảng bá hình ảnh biển đảo Việt Nam đến các du khách trên toàn thế giới. Cuộc thi chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho Việt Nam, cũng như đại diện cho vẻ đẹp biển Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường Quốc tế.
Cuộc thi bắt đầu khởi động từ ngày 1/1/2018 đến hết ngày 28/02/2018. Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Úc. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến ngày 1-5/4/2018 tại Rạch Giá - Kiên Giang.
Vòng chung kết được tổ chức tại Phú Quốc - Kiên Giang, dự kiến ngày 21/04/2018.
Theo Thanh Hà/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)