Kiều Thanh bị “ném đá” khi công khai làm người thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Kiều Thanh công khai chuyện là người thứ ba, được lòng vợ cả, con riêng của chồng. Phát ngôn gây sốc khiến cô nhận vô vàn "gạch đá" từ cư dân mạng.
 
 

Nữ diễn viên Kiều Thanh vốn kín tiếng nhưng mới đây, cô lại bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu Kiều Thanh không công khai cô làm vợ hai, trong khi chồng chưa ly hôn vợ cả.
Kiều Thanh cho rằng cô không cướp chồng người khác, là người vợ cả đã buông tay, tình yêu của người phụ nữ này không đủ lớn bằng Kiều Thanh. Nữ diễn viên còn kể cô được vợ cả, con riêng của chồng quý mến.
“Tôi muốn là người đi tiên phong, để mọi người xóa bỏ cái định kiến về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì như tôi dù là người thứ 3 nhưng vẫn đem lại hạnh phúc cho gia đình chồng”, Kiều Thanh nói thêm.
Số đông khán giả không đồng tình với quan điểm về người thứ ba của Kiều Thanh. Nhiều người "ném đá" Kiều Thanh, cho rằng hành động chen vào cuộc hôn nhân của người khác là sai trái. Kiều Thanh đang vi phạm luật hôn nhân gia đình khi chung sống với người đàn ông chưa ly hôn. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đòi tẩy chay các bộ phim của cô.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn gây sốc của Kiều Thanh về người thứ ba là một chiêu PR, bởi đây cũng là thời điểm bộ phim mới của cô sắp ra mắt.
Kieu Thanh bi “nem da” khi cong khai lam nguoi thu ba
 Kiều Thanh. Ảnh: Vietnamnet
Kieu Thanh bi “nem da” khi cong khai lam nguoi thu ba-Hinh-2
 
Kieu Thanh bi “nem da” khi cong khai lam nguoi thu ba-Hinh-3
Cư dân mạng ném đá Kiều Thanh. 

Mời quý độc giả xem video "Chị Nguyệt thánh thả thính xưa và nay. Nguồn VTC

Thực tế, trước Kiều Thanh, đã có những mỹ nhân Việt công khai là người thứ ba nhưng không ai thừa nhận họ hạnh phúc. Ngọc Trinh từng nhiều lần khóc khi còn hẹn hò đại gia có vợ vì cả hai không dám công khai, đến cái nắm tay cũng lén lút. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)