Khổ như sao Việt tham gia gameshow: Sai một ly đi một dặm

Google News

(Kiến Thức) - Sao Việt tham gia gameshow giống như chơi dao hai lưỡi. Mới nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng lùm xùm không đáng có tại chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019.
 
 

Đỗ Mỹ Linh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả vì hình ảnh ngoan hiền, gần như sạch scandal. Thế nhưng hình ảnh lẫn tên tuổi của cô đang bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những lùm xùm của người đẹp tại Cuộc đua kỳ thú 2019.
Cụ thể, ở tập đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh cùng đồng đội Lê Xuân Tiền đối mặt với thử thách vẽ lên lợn nhưng không được dùng tay chạm vào lợn. Trong thử thách này người đẹp đã có những câu nói khá thô.
“"Con này hư quá vậy? Sao mấy con kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy...Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại lên như vậy. Nó phá làm cả ba con lợn đều rồ lên, rất rối", nàng hoa hậu thốt lên.
Những câu nói về chú lợn trong thử thách khiến Mỹ Linh bị mất điểm với công chúng. Không ít khán giả để lại bình luận chê người đẹp nói chuyện quá suồng sã, không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu.
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam
 Mỹ Linh thực hiện thử thách vẽ lợn. Ảnh: Zing
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam-Hinh-2
 Mỹ Linh bị chê kém duyên. Ảnh: Infonet
Ở tập 2, Mỹ Linh tiếp tục bị ném đá vì một câu nói. Cụ thể, vì phải đi bộ một quãng đường dài mà không ai cho đi nhờ xe, cô nói rằng: "Mai em sẽ đeo một cái bảng là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở trước ngực để khi mà em nhờ thì mọi người sẽ giúp đỡ em nhiệt tình".
Có lẽ, Mỹ Linh chỉ nói đùa trong lúc mệt mỏi tại cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp không ngờ rằng nhiều cư dân mạng lại phản ứng gay gắt, cho rằng cô đem danh xưng hoa hậu ra để mong được giúp đỡ.
Ở tập 3, Mỹ Linh không ít lần khiến khán giả cảm thấy khó chịu vì thái độ chơi. Cụ thể, khi leo dốc lên chùa, người đẹp lại đòi hỏi taxi. Đến lúc vác gạch lên núi, Lê Xuân Tiền là người vác gạch nhưng Đỗ Mỹ Linh thay vì đeo ba lô giúp đồng đội lại chỉ đi theo sau.
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam-Hinh-3
 Mỹ Linh và Xuân Tiền trong tập 3. 

Mời quý độc giả xem video "Mỹ Linh tham gia Cuộc đua kỳ thú". Nguồn Youtube chương trình

Đến thử thách “Ném cát vào rổ”, Lê Xuân Tiền nhận làm dù tay bị thương ở thử thách trước đó. Một số khán giả chê trách Mỹ Linh không biết chia sẻ khó khăn với đồng đội, chưa chơi hết mình, đi thi để cho đẹp đội hình.
Đến tập 4, Mỹ Linh tiếp tục khiến nhiều cư dân mạng ngao ngán khi ở thử thách làm mắm, cô cắt cá rất chậm chạp, thậm chí sau đó than thở: "Đang cắt rất sợ, hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì".
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam-Hinh-4
 Nàng hậu bị chê là tiểu thư khi nói ghê tay lúc chặt cá. Ảnh: Vietnamnet
Về phía mình, Đỗ Mỹ Linh giữ im lặng về những lùm xùm tại Cuộc đua kỳ thú. Phía người hâm mộ lại tỏ ra cảm thông với nàng hậu vì gắn liền với hình ảnh ngọc nữ nên mọi hành động, lời nói trong chương trình của cô bị khán giả soi nhiều hơn, có phần xét nét hơn.
Thực tế, không chỉ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhiều sao Việt cũng gặp trái đắng khi tham gia gameshow. Trường hợp của Hương Giang Idol, cô phát ngôn “đút đầu vô cầu tiêu” cho câu hỏi gắn tên nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow “Siêu sao đoán chữ”.
Vì sự cố vạ miệng này, Hương Giang Idol hứng bão tẩy chay từ phía khán giả. Về phía mình, Hương Giang xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, khán giả vì vô tình xúc phạm bậc tiền bối, đồng thời người đẹp chuyển giới rút khỏi showbiz một thời gian dài.
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam-Hinh-5
 Phát ngôn mang tính xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến Hương Giang từng bị tẩy chay. Ảnh: Dân Việt
Giống Hương Giang Idol, không ít nghệ sĩ cũng vì thiếu cân nhắc hành vì của mình trên truyền hình mà gặp họa. Ví như Han Sara bị cư dân mạng ném đá vì hò hét, trả lời ngây ngô, Vân Trang lại bị chỉ trích vì nhắc bài lộ liễu tại "Nhanh như chớp".
Ngoài ném đá những lời nói, hành động không đẹp của nghệ sĩ khi tham gia gameshow, khán giả cũng không có thiện cảm với nghệ sĩ phô bày sự thiếu hiểu biết trong các chương trình thiên về trí tuệ.
Phạm Hương, Lê Giang từng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán vì kiến thức mỏng. Cụ thể, Phạm Hương khi trở thành người chơi của “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” không thể trả lời đúng câu hỏi liên quan đến kiến thức của học sinh lớp 3.
Còn Lê Giang trong chương trình "Nhanh như chớp", trước câu hỏi: “Cháo lòng, cháo bò, cháo cá, cháo gà, đâu là loại cháo Thị Nở đã nấu cho Chí Phèo ăn?”, cô lại tự tin trả lời là “cháo lòng”. Nữ nghệ sĩ này cũng không đưa ra được đáp án tứ đức gồm công, dung, ngôn, hạnh.
Kho nhu sao Viet tham gia gameshow: Sai mot ly di mot dam-Hinh-6
 Phạm Hương "lòi" dốt khi chơi gameshow. 
Chính vì sợ để lộ kiến thức mỏng, nhiều nghệ sĩ thừa nhận họ từ chối tham gia gameshow thiên về trí tuệ. Thiết nghĩ, nghệ sĩ cũng cần chọn lọc các chương trình phù hợp để tham gia và cẩn trọng hơn trong mọi hành động, lời nói để giữ gìn hình ảnh. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)